slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คืนชีพปีศาจอีกครั้งใน Frankenstein: Legacy หนังระทึกขวัญย้อนยุคที่จะฟื้นคืนชีพแฟรงเกนสไตน์ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

ไม่มีวันตายจริงๆ สำหรับเรื่องราวการฟื้นคืนชีพจากนิยายสุดคลาสิกของ Mary Shelley ที่กำลังจะกลับมามีชีวิตอีกครั้งใน Frankenstein: Legacy ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่จะพาย้อนยุคไปสัมผัสเรื่องราวการแหกกฎธรรมชาติของนักวิทยาศาสตร์สุดคลั่งในการกำเนิดแฟรงเกนสไตน์ ล่าสุด! ก็ได้เผยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นผลงานการเปิดตัวครั้งแรกของ Paul Dudbridge หลังจากที่เคยทำงานอยู่เบื้องหลังจาก The Curse of Hobbes House (2020) พร้อมกับได้ฝีมือการเขียนบทของ Jim Griffin ที่จะดัดแปลงเรื่องราวจากนิยายสุดคลาสิกที่ไม่มีวันตายของ Mary Shelley โดยได้นักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Philip Martin Brown, Juliet Aubrey, Michelle Ryan, Matt Barber, Katie Sheridan, Charles Dale, Marc Danbury, Alexandra Afryea และ Paul Mohan นอกจากนี้อยู่ภายใต้การดูแลจาก Monika Gergelova และ Malcolm Winter

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวฉบับย้อนยุคในอังกฤษเมื่อ William Browning ชายหนุ่มที่เป็นผู้สืบหาเบาะแสร่างที่หายไปของผู้เป็นพ่อ ก่อนจะพบกับความลับสุดน่าสะพรึงกลัวของนักวิทยาศาสตร์ชั้นสูงที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมด

แม้ว่าการหยิบยกเรื่องราวการกำเนิดแฟรงเกนสไตน์จะมีมามากมายจนนับไม่ถ้วนแล้ว แต่ก็น่าจับตามองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถบอกเล่าออกมาได้แตกต่างและถ่ายทอดความสยองออกมาได้อย่างไร โปรดรอติดตามรายละเอียดและกำหนดการเข้าฉายอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: bloody-disgusting , collider

inwiptv