slider2
slider2
previous arrow
next arrow
จีซู BLACKPINK และพัคจองมิน อาจจะได้ร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ด้วยกัน

จีซู BLACKPINK และพัคจองมิน อาจจะได้ร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ด้วยกัน

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ทาง YTN รายงานว่าพัคจองมินและจีซูจะนำแสดงในซีรีส์ Coupang Play ใหม่เรื่อง “Influenza” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เพื่อตอบสนองต่อรายงานดังกล่าว แหล่งข่าวจาก SEM Company ต้นสังกัดของพัคจองมิน เปิดเผยว่า “มันเป็นหนึ่งในโครงการที่เขากำลังพิจารณาเพื่อแสดง”

YG Entertainment ต้นสังกัดของจีซูตอบในทำนองเดียวกันว่า “เธอได้รับข้อเสนอสำหรับ ‘Influenza’ และกำลังพิจารณาข้อเสนอดังกล่าว”

“Influenza” เกิดขึ้นที่ฉากหลังของหน่วยป้องกันภัยทางอากาศอาคารสูงในกรุงโซล และละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของทหารแจยุนและยองจูแฟนสาวของเขา ซึ่งเพิ่งได้รับแจ้งเรื่องการเลิกราของพวกเขา ขณะที่พวกเขาวิ่งเข้าหากันในขณะที่พวกเขาวิ่งเข้าหากันในขณะที่ ดิ้นรนต่อสู้กับฝูงซอมบี้

ละครเรื่องนี้จะเป็นการทำงานร่วมกันของนักเขียนบทฮันจีวอนเบื้องหลัง “Parasite” ผู้กำกับยุนซองฮยอนจาก “Bleak Night” และ “Time to Hunt” และนักเขียนจีโฮจิน

มีรายงานว่าพัคจองมินรับบทเป็นแจยุนที่เข้ารับราชการทหารอย่างช้าๆ เมื่ออายุ 26 ปี หลังจากพยายามแสวงหาบริการทางเลือกด้วยงานในอุตสาหกรรมการป้องกันประเทศ เนื่องจากความวิตกกังวลเกี่ยวกับอนาคต เขาจึงหมกมุ่นอยู่กับแฟนสาวและจบลงด้วยการเลิกรา และในที่สุดเขาก็ต้องเผชิญกับโลกที่ถูกซอมบี้ครอบงำ แม้ว่าเขาจะเคยอ่อนแอและไม่มั่นใจ แต่เขาก็เริ่มมีบทบาทเป็นผู้นำหน่วยในขณะที่พวกเขาเผชิญหน้ากับซอมบี้

มีรายงานว่าจีซูจะรับบทเป็นยองจูที่เพิ่งเริ่มทำงานและรอให้แฟนของเธอกลับจากกองทัพ ขณะที่ต้องดิ้นรนเพราะแจยุนไม่เข้าใจความรู้สึกของเธอ เธอได้รับแจ้งเรื่องการเลิกรากัน เธอออกเดินทางเพื่อพบกับแฟนหนุ่มของเธอ แต่พบว่าซอมบี้เข้ายึดครองแล้ว และเธอก็ค่อยๆ กลายเป็นร่างที่แข็งแกร่งขึ้นขณะต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>