slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชินมินอา และคิมยองแด ยืนยันสำหรับละครรอมคอมเรื่องใหม่

ชินมินอา และคิมยองแด ยืนยันสำหรับละครรอมคอมเรื่องใหม่

ชินมินอาและคิมยองแดจะรับบทเป็นคู่แต่งงานจอมปลอม!

เมื่อวันที่ 13 กันยายน ทาง TVING ยืนยันการคัดเลือกนักแสดงของชินมินอาและคิมยองแดในฐานะนักแสดงนำในละครเรื่องใหม่ “ Because I Want No Loss ” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

เขียนโดยนักเขียนคิมฮเยยองจาก “ Her Private Life ” “Because I Want No Loss” เป็นละครรอมคอมที่บอกเล่าเรื่องราวระหว่างผู้หญิงที่ปลอมแปลงการแต่งงานของเธอเพราะเธอไม่ต้องการที่จะสูญเสียใดๆ และผู้ชาย ที่กลายมาเป็นสามีจอมปลอมของเธอเพราะเขาไม่อยากทำร้ายอะไร

ชินมินอาจะรับบทเป็นซอนแฮยองที่เกลียดการสูญเสียเงินไม่ว่าเมื่อไหร่ ที่ไหน และกับใคร เมื่อเธอเสี่ยงที่จะพลาดการเลื่อนตำแหน่งที่บริษัท เธอก็วางแผนแต่งงานปลอม

คิมยองแดจะรับบทเป็นคิมจีอุค พนักงานกะกลางคืนที่ร้านสะดวกซื้อที่เรียกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพลเรือนและคนชอบธรรมในละแวกนั้น เขาได้รับข้อเสนอที่ไม่น่าเป็นไปได้จากซอนแฮยอง ลูกค้าที่เขารู้สึกว่าเข้ากันไม่ได้เป็นพิเศษ และยอมรับที่จะทำหน้าที่ส่วนหนึ่งของเจ้าบ่าวปลอมเป็นงานพาร์ทไทม์อีกงานหนึ่ง ก่อนหน้านี้อีจงวอนกำลังพูดคุยเรื่องบทบาทนี้

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “’Because I Want No Loss’ เป็นโรแมนติกคอมเมดี้ที่ [ผู้ชม] สามารถเพลิดเพลินได้โดยไม่ต้องคิดมากเป็นครั้งแรกเป็นเวลานานท่ามกลางกระแสประเภทต่างๆ มากมาย มันเป็นละครที่ไม่ทำร้ายการรับชมเพราะเราได้เพิ่มความสมจริงด้วยการเพิ่มเรื่องราวสมจริงที่เกี่ยวข้อง”

“Because I Want No Loss” มีกำหนดออกฉายในปีหน้า คอยติดตาม!

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>