slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซงจุงกิกับบทบาทคุณพ่อมือใหม่เเละความรู้สึกเเรกหลังภรรยาคลอดลูกชาย

ซงจุงกิกับบทบาทคุณพ่อมือใหม่เเละความรู้สึกเเรกหลังภรรยาคลอดลูกชาย

นักเเสดงที่ติ่งเกาหลีมักพูดถึงอยู่บ่อยครั้งก็คงไม่พ้นคุณพ่อป้ายเเดงอย่าง ‘ซงจุงกิ’ นักเเสดงเกาหลีที่โด่งดังมาจากซีรีส์ยอดฮิต Descendants of The Sun เมื่อหลายปีที่เเล้ว ก่อนที่จะมีผลงานใหม่ ๆ ออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องหลายปีติดต่อกัน

วันที่ 22 กันยายน 66 ‘ซงจุงกิ’ ได้ปรากฏตัวในงานเเถลงข่าวสำหรับภาพยนตร์ Hwaran ซึ่งจัดขึ้นที่ Megabox Coex ในกังนัม กรุงโซล โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องหลบหนีจากความเป็นจริงอันชั่วร้ายเเละจบลงในโลกที่อันตราย หลังจากได้พบกับเจ้านายระดับกลางขององค์กร Chigon

อย่างไรก็ตาม เมื่อหลายเดือนก่อน ‘ซงจุงกิ’ ได้ตกเป็นข่าวครั้งใหญ่หลังจากที่เขาประกาศเเต่งงานกับนักเเสดงสาวชาวอังกฤษอย่าง ‘เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส’ อีกทั้งยังเผยข่าวการตั้งครรภ์ของเธอ ต่อมาทั้งคู่ได้เดินทางไปโรมเเละต้อนรับลูกชายคนเเรกอย่างเป็นทางการใสเดือนมิถุนายน

ซึ่ง ‘ซงจุงกิ’ ได้ถูกถามถึงความรู้สึกของเขาในฐานะการเป็นพ่อคนในวันนี้เเละเขาได้ตอบว่า “มีคนมากมายเเสดงความยินดีกับเราเเละผมรู้สึกขอบคุณจริง ๆ ที่ได้เเสดงความขอบคุณในสถานที่เช่นนี้ ลูกของเราเติบโตได้ดี ผมเป็นพ่อมือใหม่ ส่วนภรรยาเป็นเเม่มือใหม่ ผมไม่รู้ว่าลูกจะโตเร็วขนาดนี้ เขาเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจริง ๆ”

เเละเขาได้พูดต่อไปว่า “ผมคิดว่าผมควรจะเป็นคนดีในขณะที่อยู่ข้าง ๆ ลูกชาย” เรียกได้ว่างานนี้เจ้าตัวได้เเสดงความรักต่อลูกชายได้อย่างอบอุ่นเป็นอย่างมาก

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>