slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ลือ! ซออินกุก และอีซองคยอง อาจได้รับละครโรแมนติกเรื่องใหม่โดยนักเขียนบทจาก “She Was Pretty”
ซออินกุก และอีซองคยอง

ลือ! ซออินกุก และอีซองคยอง อาจได้รับละครโรแมนติกเรื่องใหม่โดยนักเขียนบทจาก “She Was Pretty”

ซออินกุกและอีซองคยอง อาจจะได้รับบทในละครโรแมนติกเรื่องใหม่ร่วมกัน!

เมื่อวันที่ 1 กันยายน Xportsnews รายงานว่าซออินกุกและอีซองคยองจะแสดงในละครโรแมนติกเรื่องใหม่ “In Your Splendid Season” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ในฐานะตัวละครนำชายและหญิงซอนอูชานและซงฮารัน

เพื่อตอบสนองต่อรายงานดังกล่าว Story J Company ต้นสังกัดของซออินกุก และ YG Entertainment ต้นสังกัดของอีซองคยอง ต่างแชร์ว่าแม้ว่านักแสดงทั้งสองจะได้รับข้อเสนอให้แสดงในละครเรื่องนี้จริง แต่พวกเขายังคงตรวจสอบข้อเสนออยู่

“In Your Splendid Season” บอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่สูญเสียทั้งการได้ยินและความทรงจำเนื่องจากอุบัติเหตุและการเดินทางของเขาหลังจากพบกับผู้หญิงที่กลายเป็นแสงสว่างนำทางของเขา ในตอนแรกพวกเขาได้พบกันกลางฤดูหนาวที่หนาวเย็น และโชคชะตาก็กลับมาพบกันอีกครั้งในอีกเจ็ดปีต่อมา อีกครั้งในช่วงฤดูหนาว พวกเขาร่วมกันนำความสดใสมาสู่ชีวิตของกันและกัน

ละครเรื่องนี้เขียนโดยโจซองฮีจาก “ 30 but 17 ” (หรือที่เรียกว่า “Still 17”), “ She Was Pretty ” และ “ King of High School ” (หรือที่เรียกว่า “High School King of Savvy”)

ซออินกุกได้รับการเสนอบทบาทของซอนอูชาน นักสร้างแอนิเมชั่นที่สดใสและมีชีวิตชีวาซึ่งทำงานในสตูดิโอแอนิเมชั่นของอเมริกา แม้ว่าเขาจะมีพลังร่าเริงและทัศนคติเชิงบวก แต่เขาก็เป็นบุคคลลึกลับที่ซ่อนความลับไว้มากมาย

อีซองคยองได้รับการเสนอให้รับบทเป็นซงฮารัน ซึ่งเป็นลูกคนโตในบรรดาพี่น้องสามคนและเป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียง ความรู้สึกทางศิลปะตามธรรมชาติ ความคิดสร้างสรรค์ และจรรยาบรรณในการทำงานของเธอทำให้เธอได้รับชื่อเสียงที่มั่นคงในอุตสาหกรรม แม้ว่าเธอจะเข้ากับทุกคนได้ดี แต่เธอก็แอบหวังว่าจะไม่สร้างความผูกพันพิเศษกับใครเลย

ซออินกุกกำลังถ่ายทำละครโทรทัศน์เรื่องใหม่ “ Death’s Game ” ในขณะที่อีซองคยองเพิ่งปิดกล้องละครฮิตเรื่อง “Dr. โรแมนติก 3” 

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>