slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซออึนซู (Seo Eun Soo) คอนเฟิร์มประกบคู่ อีเจฮุน ในละครเรื่องใหม่
ซออึนซู

ซออึนซู (Seo Eun Soo) คอนเฟิร์มประกบคู่ อีเจฮุน ในละครเรื่องใหม่

ซออึนซู(Seo Eun Soo)ประกบอีเจฮุนในละครเรื่องใหม่ทางช่อง MBC “Chief Inspector 1963” (ชื่ออย่างเป็นทางการ)!

 

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ทาง MBC ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าซออึนซูได้รับการยืนยันให้เป็นนักแสดงนำหญิงในละครเรื่องใหม่ “Chief Inspector 1963”

“Chief Inspector 1963” จะเป็นภาคต่อของซีรีส์เกาหลีสุดคลาสสิกเรื่อง “Chief Inspector” ซึ่งดำเนินเรื่องยาวนานถึง 18 ปีตั้งแต่ปี 1971 ถึง 1989 และสามารถทำเรตติ้งสูงสุดได้ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ในช่วงรุ่งเรือง แม้ว่ารายการดั้งเดิมจะมีฉากเกิดขึ้นในช่วงทศวรรษ 1970 และ 1980 (ปัจจุบัน ณ เวลานั้น) แต่ “Chief Inspector 1963” จะถูกจัดขึ้นก่อนหน้านั้นในทศวรรษ 1960 ด้วยซ้ำ อีเจฮุนจะรับบทเป็นรุ่นน้องของหัวหน้าสารวัตรพัคยองฮัน ซึ่งรับบทโดยชเวบูลอัมในซีรีส์ดั้งเดิม

ซออึนซูจะรับบทเป็นอีฮเยจู เจ้าของร้านหนังสือจงนัมซอริมที่มีความสวยงามเป็นพิเศษและอยู่เหนือทุกสิ่ง อีฮเยจูคาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในการสืบสวนโดยการให้เบาะแสที่สำคัญเกี่ยวกับความรู้ของเธอเกี่ยวกับอาชญากรรมที่เธอฝึกฝนผ่านการอ่านนิยายลึกลับ และด้วยความช่วยเหลือของผู้ให้ข้อมูลที่เป็นคนในละแวกใกล้เคียง

ซออึนซูเดบิวต์ในปี 2014 ผ่านภาพยนตร์สั้นเรื่อง “The Beginning of Murder” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) และตั้งแต่นั้นมาก็ปรากฏตัวในภาพยนตร์หลายเรื่องรวมถึง “ On Your Wedding Day ” “ Kingmaker ” และ “The Witch: Part 2” ” เช่นเดียวกับในละครเช่น “ Unlock My Boss ” “ Missing: The Other Side ” และ “ Legal High ”

“Chief Inspector 1963” มีกำหนดฉายในปี 2023

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>