slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซาลาห์ทำประตูให้ลิเวอร์พูลเอาชนะแอสตันวิลล่า
ซาลาห์

ซาลาห์ทำประตูให้ลิเวอร์พูลเอาชนะแอสตันวิลล่า

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ยิงได้ 2 ประตูจาก 4 เกมในฤดูกาลนี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ทิ้งการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาไว้เบื้องหลังด้วยการทำประตูให้ลิเวอร์พูลเอาชนะแอสตัน วิลล่าได้อย่างสบาย ๆ เพื่อเริ่มต้นฤดูกาลที่แข็งแกร่งในพรีเมียร์ลีกต่อไป

ฝ่ายของ Jurgen Klopp ปฏิเสธการเสนอราคา 150 ล้านปอนด์สำหรับทีมชาติอียิปต์จาก Al-Ittihad สโมสร Saudi Pro League โดย Reds ยืนยันว่านักเตะวัย 31 ปีไม่ได้มีไว้ขาย

และซาลาห์เน้นย้ำถึงคุณค่าของเขากับลิเวอร์พูล เมื่อเขายิงประตูที่สามในครึ่งหลังที่แอนฟิลด์ โดยยิงเข้าที่เสาหลังจากลูกครอสของดาร์วิน นูเนซ เพื่อผนึกชัยชนะในลีกครั้งที่สามติดต่อกัน

  • โดมินิก โซบอสไล ขึ้นนำเจ้าบ้านและออกสตาร์ทในเวลาเพียงสามนาที โดยทำประตูแรกให้สโมสรด้วยลูกยิงอันเฉียบคมผ่านกรอบเขตโทษที่อัดแน่นไปด้วยผู้คน
  • วิลล่าซึ่งทำประตูเพื่อความสนุกนับตั้งแต่แพ้นิวคาสเซิ่ล 5-1 ในเกมเปิดฤดูกาล เปิดกว้างเกินไปในแนวรับ ขณะที่พวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อรับมือกับกองหน้าของลิเวอร์พูล
  • เจ้าบ้านขึ้นนำในนาทีที่ 22 เมื่อลูกยิงของนูเนซชนเสาและกระเด็นไปจาก Matty Cash ผู้เคราะห์ร้าย

ลิเวอร์พูลดูสามารถทำประตูได้จากทุกเกมรุกในครึ่งแรก แม้ว่าสาเหตุของวิลล่าจะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากการเปลี่ยนตัว เนื่องจากดิเอโก คาร์ลอส กองหลังตัวกลางต้องเดินกะโผลกกะเผลกออกไปด้วยอาการบาดเจ็บในช่วง 20 นาทีแรก

และนูเนซผู้มีชีวิตชีวาก็เข้าใกล้การทำประตูที่สามของเขาในสองเกมในขณะที่ลูกยิงของเขากระเด็นออกจากคาน

ผู้รักษาประตู Alisson หยุดบอลได้ดีเพื่อดันลูกโหม่งของ Cash ออกไปในครึ่งหลัง แต่ประตูที่สองของฤดูกาลของ Salah ทำให้เขาคว้าชัยชนะจนทำให้ Liverpool ขึ้นไปอยู่อันดับสามในพรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่าง Manchester City สองแต้ม

 

ซาลาห์แสดงคุณค่าของเขาต่อลิเวอร์พูล

แม้ว่าจะเป็นเด็กใหม่ของลิเวอร์พูลที่ลงเล่นให้กับทีมหงส์แดงในเกมนี้ แต่จุดสนใจส่วนใหญ่ที่แอนฟิลด์อยู่ที่ความแข็งแกร่ง เนื่องจากอนาคตของซาลาห์ผู้ยิ่งใหญ่ยังคงไม่แน่นอน

หงส์แดงยืนกรานซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าพวกเขาไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยซาลาห์ออกไป แต่ด้วยหน้าต่างโอนย้ายของ Saudi Pro League ที่ยังไม่ปิดจนถึงวันที่ 7 กันยายน จึงมีแนวโน้มว่าการแก้ปัญหาของพวกเขาจะถูกทดสอบอีกครั้งพร้อมรายงานข้อเสนอ 200 ล้านปอนด์

คล็อปป์กล่าวว่าซาลาห์ “มุ่งมั่น 100%” กับลิเวอร์พูล และไม่มีอะไรจะแนะนำเป็นอย่างอื่นในวันอาทิตย์ ในขณะที่เขาเน้นย้ำอีกครั้งถึงความสำคัญของเขาต่อหงส์แดงในการเจอกับวิลล่า

เขาสร้างโอกาสและมีโอกาสกับตัวเองก่อนที่จะทำสกอร์ได้ในที่สุดในช่วง 10 นาทีครึ่งหลัง

เนื่องจากนูเนซยังคงสร้างความประทับใจอย่างต่อเนื่อง หงส์แดงจึงมีความแข็งแกร่งในการเล่นเกมรุกที่บ่งบอกว่าพวกเขาจะเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่จะท้าชิงตำแหน่งจ่าฝูงของตารางในฤดูกาลนี้

ซาลาห์เป็นผู้ชนะรองเท้าทองคำ 3 สมัยในพรีเมียร์ลีก และแม้ว่าเขาจะอายุมาก แต่ผลงานนี้แสดงให้เห็นว่าเขายังคงเป็นส่วนสำคัญในทีมของคล็อปป์

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>