slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีส์ Evilive ปล่อยโปสเตอร์ตัวละครนำใหม่!
Evilive

ซีรีส์ Evilive ปล่อยโปสเตอร์ตัวละครนำใหม่!

“Evilive” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของทนายความผู้น่าสงสารที่ได้พบกับคนร้ายและแปลงร่างเป็นคนร้ายชั้นยอด ผู้กำกับคิมจองมินผู้กำกับละครเรื่อง “Bad Guys” และ “Remarriage & Desires” จะรับผิดชอบการผลิต

ในโปสเตอร์แรกชินฮาคยุนแปลงร่างเป็นฮันดงซู ทนายความผู้น่าสงสารที่ล้ำเส้นและกลายเป็นคนชั่วร้าย ดวงตาที่ว่างเปล่าของฮันดงซูมองผ่านแว่นตาที่แตกและใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยแผลเป็นดูมีพิษ ข้อความที่อ่านว่า “ใครๆ ก็สามารถกลายเป็นคนร้ายได้” ทำให้เกิดความสงสัยว่าฮันดงซูกลายเป็นคนชั่วร้ายได้อย่างไร

พื้นหลังสีเข้มของโปสเตอร์ตัวละครของคิมยองกวาง เผยให้เห็นถึงความรู้สึกชั่วร้ายที่บริสุทธิ์ ซอโดยอง (คิมยองกวาง) เป็นอดีตนักเบสบอลและเป็นชายอันดับ 2 ของแก๊งค์ ดวงตาของซอโดยองที่ส่องแสงแม้ในความมืดสร้างบรรยากาศที่น่าขนลุก ข้อความที่อ่านว่า “คุณไม่เบื่อที่จะสูญเสียตลอดเวลาเหรอ?” แสดงถึงความทะเยอทะยานและความกล้าหาญของซอโดยองตลอดจนความโหดร้ายของเขา

ในที่สุดชินแจฮาก็แปลงร่างเป็นฮันบอมแจ น้องชายต่างแม่ของฮันดงซู ซึ่งพัวพันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับดงซูพี่ชายของเขา ในโปสเตอร์ ฮันบอมแจซึ่งดูเหมือนจะเต็มไปด้วยความวิตกกังวลและความกลัว หลั่งน้ำตาขณะที่เขายกมือที่เต็มไปด้วยเลือด ข้อความที่อ่านว่า “เราจะลงเอยในนรกใช่ไหม?” ทำให้ผู้ชมเกิดความสงสัยว่าพายุชนิดใดที่กำลังจะเข้ามาสำหรับพี่น้องคู่นี้

“Evilive” มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 ตุลาคม เวลา 22:30 น. ตามเวลาเกาหลี

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>