slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตัวอย่าง Sick Girl หนังคอเมดี้เรื่องใหม่ Nina Dobrev รับบทแสดงนำ

ตัวอย่าง Sick Girl หนังคอเมดี้เรื่องใหม่ Nina Dobrev รับบทแสดงนำ

Sick Girl ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่จาก Lionsgate ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชม โดยจะบอกเรื่องราวสุดฮาที่เล่นกับความไม่แน่นอนและมิตรภาพอันสุดลึกซึ้งของหญิงสาวคนหนึ่งที่โกหกว่าเป็นมะเร็งเพื่อกระชับมิตรภาพในกลุ่มจนเกิดวุ่นวายมากมายตามมา พร้อมนำแสดงโดย Nina Dobrev นักแสดงสาวจาก The Vampire Diaries และ Wendi McLendon-Covey

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นการเปิดตัวในฐานะผู้กำกับและนักเขียนบทแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกของ Jennifer Cram หลังจากที่เคยอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ฮิตๆ มามากมายไม่ว่าจะเป็น The Dark Knight Rises (2012) และ 22 Jump Street (2014)

โดย Sick Girl จะบอกเล่าของ Wren Pepper (รับบทโดย Nina Dobrev) หญิงสาวคนหนึ่งที่เริ่มรู้สึกว่ากลุ่มเพื่อนสนิทของเธอเริ่มจืดจางลงไป เธอจึงตัดสินใจโกหกว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งเพื่อรักษามิตรภาพในกลุ่มให้กลับมาเหนียวแน่นเหมือนเคย แต่แล้วคำโกหกนี้ก็นำพาให้เกิดเรื่องโกลาหลวุ่นวายมากมายตามมา

นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น McLendon-Covey, Dan Bakkedahl, Brandon Mychal Smith, Sherry Cola และ Stephanie Koeni

Jack Campbell ซีอีโอของ Jackrabbit ได้กล่าวว่า

Sick Girl เป็นหนังคอเมดี้ที่ครบเครื่องจริงๆ ทั้งนักแสดงที่มีฝีมือ เนื้อเรื่องที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้และมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับมิตรภาพของผู้หญิง เราเชื่อว่าหนังเรื่องนี้มันจะต้องโดนใจผู้ชมทั้วโลก แน่นอนว่าเรารอแทบไม่ไหวแล้วที่จะได้ส่งต่อความสนุกนี้ให้กับทุกคน

ที่มา: Digitalspy , Collider

inwiptv