slider2
slider2
previous arrow
next arrow
บาร์เซโลน่า ถล่ม เรอัล เบติส 5-0 ขึ้นเป็นผู้นำจ่าฝูงลาลีกา
บาร์เซโลน่า - ลาลีกาสเปน

บาร์เซโลน่า ถล่ม เรอัล เบติส 5-0 ขึ้นเป็นผู้นำจ่าฝูงลาลีกา

บาร์เซโลน่า ขยับจ่าฝูงลาลีกา ถล่มเรอัล เบติส 5-0 โดยได้ประตูจากนักเตะใหม่ เจา เฟลิกซ์ และ เจา คันเซโล่ 

นอกจากนี้ยังมีประตูจากฟรีคิกของเฟร์ราน ตอร์เรส ซึ่งเป็นประตูแรกของบาร์ซ่านับตั้งแต่ลิโอเนล เมสซีออกจากสโมสร และประตูของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และราฟินญ่า ตอนนี้บาร์ซ่ามี 13 แต้มจาก 5 เกมแรก มากกว่าเรอัล มาดริด ที่จะเปิดบ้านรับเรอัล โซเซียดาดเมื่อวันอาทิตย์ 1 แต้ม 

ชาบี เอร์นันเดซเปลี่ยนตัวทีมซึ่งชนะโอซาซูน่า 2-1 ก่อนพักเบรคทีมชาติ โดยเฟลิกซ์และคันเซโล่ลงประเดิมสนามเต็มตัว และเฟอร์รานในฟอร์มได้ลงเป็นตัวจริง 

เกมดังกล่าวเปิดตั้งแต่ต้น โดยเบติสเข้าใกล้ผ่านหลุยส์ เฮนริเก้ และอโยเซ่ เปเรซ แต่บาร์ซ่าก็เข้าเกียร์ได้ทัน  เฟลิกซ์เปิดสกอร์ด้วยการจบสกอร์อย่างดีจากลูกเตะมุม จากนั้นหลอกจ่ายบอลของอันเดรียส คริสเตนเซ่น เพื่อให้เลวานดอฟสกี้ขึ้นนำสองเท่าก่อนพักครึ่ง 

เฟอร์รานเสริมลูกที่สามด้วยลูกฟรีคิกชั้นดี มันเป็นประตูแรกที่บาร์ซ่ายิงได้โดยตรงจากลูกฟรีคิกนับตั้งแต่เมสซี่เจอบาเลนเซียในเดือนพฤษภาคม 2021 

จากนั้นตัวสำรองของราฟีญาก็ทำประตูที่สี่ จบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อย้ายทีม โดยคันเซโลลงประเดิมสนามด้วยผลงานโซโล่เดี่ยวที่ยอดเยี่ยม บาร์ซาหันความสนใจไปที่แชมเปี้ยนส์ลีกตอนนี้ พวกเขาเป็นเจ้าภาพแอนต์เวิร์ปในวันอังคาร และจะเข้าสู่เกมนั้นด้วยความมั่นใจหลังการแสดงครั้งนี้ 

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>