slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ประกาศทำอนิเมะจากไลท์โนเวล “เซียนเกมตัวฉกาจจุติมาผงาดในเกมจีบสาว”

ประกาศทำอนิเมะจากไลท์โนเวล “เซียนเกมตัวฉกาจจุติมาผงาดในเกมจีบสาว”

ในงานไลฟ์สตรีม Sneaker Bunko 35th Anniversary Festa! เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมาได้มีการประกาศข่าวดีของแฟน ๆ Magical Explorer – Eroge no Yuujin Chara ni Tensei Shita kedo, Game Chishiki Tsukatte Jiyuu ni Ikiru (ชื่อไทย เซียนเกมตัวฉกาจจุติมาผงาดในเกมจีบสาว) ผลงานของอาจารย์ Iris และ Kannatsuki Noboru เพราะว่าได้มีการประกาศว่าอนิเมะทีวีซีรีส์ของไลท์โนเวลเรื่องนี้ได้อยู่ในขั้นตอนการสร้างแล้ว ซึ่งอาจารย์ Kannatsuki ได้วาดภาพฉลองมาให้ได้ชมด้วย

เรื่องย่อ
นี่คือ ‘แมจิคัล เอกซ์พลอเรอร์’ เกมจีบสาวในตำนานและฉันคือตัวเอกสุดฮ็อตที่มีสกิลสุดโกงในเกมนี้! …ซะที่ไหนล่ะ ฉันดันเกิดใหม่มาเป็นเพื่อนตัวเอกผู้อับโชคที่ได้แต่หัวเราะแหะๆอยู่ข้างตัวเอกต่างหาก แต่ด้วยความที่เคยเล่นเกมนี้มาอย่างโชกโชน ฉันจึงรู้หนทางสร้างความประทับใจให้แก่เหล่านางเอกเป็นอย่างดี! แถมตัวละครตัวนี้ยังมีคุณสมบัติสุดโกงที่ซุกซ่อนอยู่ นั่นคือมี ‘ปริมาณพลังเวทสูงที่สุดในโลก’ ทั้งยังมีสกิลพิเศษที่ไม่มีใครเลียนแบบได้อีกด้วย

สำหรับ Magical Explorer – Eroge no Yuujin Chara ni Tensei Shita kedo, Game Chishiki Tsukatte Jiyuu ni Ikiru ฉบับไลท์โนเวลในประเทศไทยเป็นลิขสิทธิ์ของ Phoenix

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>