slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ปอสเตโคกลู ประกาศชัด จะพาทีมเล่นทำให้ อาร์เซนอล กลัวจนตัวสั่น

ปอสเตโคกลู ประกาศชัด จะพาทีมเล่นทำให้ อาร์เซนอล กลัวจนตัวสั่น

ปอสเตโคกลู ประกาศชัด จะพาทีมเล่นทำให้ อาร์เซนอล กลัวจนตัวสั่น อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าตนจะพยายามทำให้ อาร์เซน่อล ต้องกลัวจนหัวหดให้ได้ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่ทั้งสองทีมมีคิวเจอกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้

สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล ต่างออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรงด้วยการเก็บได้ 13 คะแนนเท่ากันจากการลงเล่น 5 นัด อย่างไรก็ตาม หลายคนมองว่าเกมนี้ “ไอ้ปืนใหญ่” เป็นต่อ เพราะได้เล่นในบ้านของตัวเอง และในเกมลีก 3 นัดหลังสุดที่เตะกันที่นี่นั้น “ไอ้ปืนใหญ่” ก็เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด

อังเก้ ปอสเตโคกลู เผยว่า “ในแง่ของแนวทางการเล่นนั้นเราจะไม่ทำการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น เราจะลงไปและทำให้พวกเขาต้องกลัวจนตัวสั่น แน่นอนว่าผมรู้ดีว่าความเป็นคู่อริกันของ 2 ทีมนี้เป็นยังไง คุณต้องคิดถึงเรื่องนั้นด้วยเพราะมันมีความหมายกับแฟนๆ อย่างมาก ผมเองเคยเป็นกุนซือ เซลติก มาก่อน และมันมีผลการแข่งขันแบบเดียวเท่านั้นที่แฟนบอลของที่นั่นต้องการ (หมายถึงการชนะ เรนเจอร์ส ให้ได้)”

ปอสเตโคกลู ประกาศชัด จะพาทีมเล่นทำให้ อาร์เซนอล กลัวจนตัวสั่นปอสเตโคกลู ประกาศชัด จะพาทีมเล่นทำให้ อาร์เซนอล กลัวจนตัวสั่น

“ผมชอบอะไรแบบนั้นนะ นั่นคือความสวยงามของเกมฟุตบอล มันทำให้เกิดพาสชั่นอย่างมาก ผู้คนรู้สึกว่าสโมสรของพวกเขาเป็นเหมือนคนในครอบครัว และพวกเขาอยากปกป้องสโมสร อยากทำให้มั่นใจว่าทุกสัปดาห์ที่พวกเขาลงสู้นั้นเราจะออกจากสนามในฐานะผู้ชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่เจอกับคู่ปรับของเรา”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>