slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ปักหมุด! กับงานเเฟนมีตครั้งเเรกที่ประเทศไทยของอีจุนโฮ 2PM

ปักหมุด! กับงานเเฟนมีตครั้งเเรกที่ประเทศไทยของอีจุนโฮ 2PM

ฝันใกล้เเค่เอื้อม! งานนี้ติ่งเกาหลีเตรียมหัวใจว้าวุ่นกันอีกครั้ง เนื่องจากหนุ่มหล่อนักเเสดงจากซีรีส์ King the Land อย่าง ‘อีจุนโฮ’ กำลังมีเเฟนมีตเดี่ยวทั่วเอเชีย ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้นกับงานเเฟนมีตติ้งที่มีชื่อว่า LEE JUNHO 1st FANMEETING TOUR < JUNHO THE MOMET 2023 > IN BANGKOK โดยมีกำหนดการในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สมาชิกไฟล์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 30 กันยายนนี้ ที่ livenationtero.co.th

หากพูดถึงภาพรวมของ ‘อีจุนโฮ’ ในปีนี้ นับเป็นอีกหนึ่งปีที่เขาประสบความสำเร็จเเละเติบโตมากขึ้นในเเวดวงการเเสดง นอกเหนือจากการเป็นศิลปินไอดอลที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในฐานะวง 2PM ไม่นานมานี้ ผลงานซีรีส์ของเขาอย่าง King the Land ก็เพิ่งจบไปด้วยกระเเสตอบรับจากเเฟน ๆ ทั่วโลกอย่างน่าพอใจ โดยเขาทำงานร่วมกับเพื่อนนักเเสดงสาวอย่าง ‘ยุนอา SNSD’ ในบทบาท ‘กูวอน’ ลูกหลานเครือธุรกิจโรงเเรมชื่อดัง

ด้วยความที่ ‘อีจุนโฮ’ มีเคมีที่เข้ากันด้วยดีกับ ‘ยุนอา’ ส่งผลให้ซีรีส์พุ่งทะยานครองอันดับ 1 หรือ TOP10 บน Netflix ในหลายประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังขึ้นครองอันดับ 1 ซีรีส์ที่มิใช้ภาษาอังกฤษที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบน Netflix ระหว่างการออกอากาศอีกด้วย

ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน 2PM ยังเพิ่งกลับมารวมตัวพร้อมหน้ากันอีกครั้งเพื่อจัดคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 15 ปี การเดบิวต์ของวงในงาน 2PM 15th Anniversary Concert < It’s 2PM > ณ กรุงโซลเมื่อวันที่ 9-10 กันยายน 66

อย่างไรก็ตาม ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ‘อีจุนโฮ’ เพิ่งออกผลงานโซโล่ซิงเกิลภาษาญี่ปุ่นอย่าง Can I ซึ่งตัว MV ถูกทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์เเบบ สวยงาม เเละคุมโทนดีเกินคาด ทำให้ ‘อีจุนโฮ’ ดึงความเท่ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดยพวกเราสามารถหาชมกันได้เเล้วผ่านทาง YouTube เลย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>