slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ผู้กำกับ Brian Duffield เอ่ยปากชม Kaitlyn Dever กับฝีมือการแสดงใน No One Will Save You

Brian Duffield ผู้กำกับ No One Will Save You ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังออกอากาศอยู่บน Hulu ได้กล่าวชม Kaitlyn Dever ถึงฝีมือการแสดงอันทรงพลังของเธอที่สามารถสื่ออารมณ์และส่งพลังผ่านท่าทางภาษากายได้อย่างสมบูรณ์แบบพร้อมกับมอบสัมผัสอันน่าสยดสยองให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถึงขั้นสุด

No One Will Save You's director explains if the ending is real or not

โดยล่าสุดจากในบทสัมภาษณ์ของผู้กำกับ Brian Duffield ได้กล่าวถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของสาวนักนักแสดงนำ Kaitlyn Dever ว่า

ผมคิดว่าเธอตื่นเต้นกับเรื่องนี้มากๆ เธอตื่นเต้นมากกับแสงสี ไฟและการวิ่งหนีแบบหัวซุกหัวซุน รวมไปถึงพวกไอเดียสนุกๆ หรืออะไรที่น่าสนใจต่างๆ เธอนั้นสุดยอดมากและเธอก็ยอดเยี่ยมมากจริงๆ แม้ว่าต่อหน้ากล้องเธอกำลังร้องไห้และกรีดร้องออกมา แต่พอบอกคัทปุ๊บ! เธอก็ไปเปิดเพลงแล้วก็เต้นเฉยเลยมันช่างเป็นพลังพิเศษมากๆ โดยเธอสามารถทำแบบนี้สลับวนเวียนไปมาได้เรื่อยๆ เลย ซึ่งผมไม่มีพลังหรือทำอะไรแบบนั้นได้

โดยในภาพยนตร์จัดอยู่ในเรต PG-13 ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของ Brynn Adams (รับบทโดย Kaitlyn Dever) หญิงสาวคนหนึ่งคนหนึ่งที่มีอาการกลัวสังคมจนทำให้เธอต้องแยกออกมาอยู่อย่างลำพังในหมู่บ้าน แต่เธอกลับต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกที่เข้ามาบุกบ้านของเธอ ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องต่อสู้กับความรู้สึกในอดีตที่หวนกลับมาทำร้ายเธออีกครั้งด้วย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทอดความลึกลับและความลึกซึ้งทางอารมณ์ในดินแดนของความเศร้าโศกของหญิงสาวที่อ้างว้างภายใต้ความสยองขวัญของเอเลี่ยนที่กำลังเข้ามาคุกคามถึงในบ้าน

ในขณะนี้ No One Will Save You เข้าฉายแล้วบน Hulu

ที่มา: Deadline , Collider

inwiptv