slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ภาคต่อของ “The Witch 2” ได้เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ที่น่าขนลุก!
The Witch: Part 2. The Other One

ภาคต่อของ “The Witch 2” ได้เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ที่น่าขนลุก!

“The Witch: Part 2. The Other One” เป็นภาคต่อของ “ The Witch: Part 1. The Subversion ” และติดตามเรื่องราวของเด็กสาว (รับบทโดย Shin Si Ah) ที่หนีออกจากห้องทดลองลับหลังจากเป็นเพียงคนเดียว คนหนึ่งรอดชีวิตจากอุบัติเหตุที่ทำให้ห้องทดลองพังทลาย ภาพยนตร์แอ็คชั่นบรรยายถึงกองกำลังจำนวนมากที่มีแรงจูงใจต่างกันที่รวมตัวกันเพื่อไล่ล่าเด็กสาว

นักแสดงประกอบด้วย Shin Si Ah, Lee Jong Suk ,  Park Eun Bin ,  Seo Eun Soo ,  Jin Gooและ  Sung Yoo Binโดยมี  Kim Da Mi  และ  Jo Min Sooปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องแรก

ภาพนิ่งแรกจับภาพโจมินซูในบทบาทคู่ของเธอในฐานะดร.เบคและนายพลเบค พวกเขาเริ่ม “โครงการแม่มด” นี้และเป็นผู้สร้างวิชาทดสอบมากมายเช่นจายุน (คิมดามี) และสาวน้อยคนใหม่ (ชินซีอา) ขณะที่พวกเขานั่งด้วยกันในห้องแล็บ พวกเขาก็ยิ้มให้กับบางสิ่งอย่างน่าขนลุก ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าอะไรดึงดูดความสนใจของพวกเขา

เพื่อที่จะจับภาพพี่น้องฝาแฝดที่มีบุคลิกตรงกันข้ามได้อย่างสมบูรณ์แบบ โจมินซูมุ่งเน้นไปที่การลองทรงผม เครื่องแต่งกาย โทนสีเสียง และบุคลิกที่แตกต่างกันสำหรับทั้งสองบทบาท

เพื่อที่จะตามล่าหญิงสาวลึกลับคนนี้ นายพล Baek ถูกตามหาโดย Jang (Lee Jong Suk) พลังที่แท้จริงของกลุ่มเหนือมนุษย์ เช่นเดียวกับ Jo Hyun (Seo Eun Soo) ตัวแทนสำนักงานใหญ่ เนื่องจากทั้งสองมีแรงจูงใจและวิธีการค้นหาหญิงสาวที่แตกต่างกัน ผู้ชมสามารถตั้งตารอที่จะรู้ว่าใครจะเข้าถึงเธอก่อน

อีกส่วนหนึ่งของสมการนี้คือยงดู (จินกู) เจ้านายของเจ้านายทุกคนที่พัวพันกับไม่เพียงแต่เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเพื่อนของเธอคยองฮี (พัคอึนบิน) ด้วย ด้วยกองกำลังลึกลับทั้งสี่ที่เดินทางจากเซี่ยงไฮ้ไปยังเกาหลีเพื่อตามหาหญิงสาวคนนี้ ความคาดหวังก็เพิ่มขึ้นเพื่อดูว่าการไล่ล่าความเร็วสูง “The Witch: Part 2. The Other One” จะเป็นอย่างไร

นอกเหนือจากสถานการณ์ที่อันตรายนี้ “The Witch: Part 2. The Other One” ยังเผยให้เห็นการตื่นขึ้นของเด็กสาว ซึ่งในที่สุดสีสันที่แท้จริงก็จะปรากฏออกมา

รอติดตาม “The Witch: Part 2. The Other One” 

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>