slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ลิสต์หนังน่าดู ประจำเดือนกันยายนนี้

ลิสต์หนังน่าดู ประจำเดือนกันยายนนี้

หากคุณกำลังมองหาลิสต์โปรแกรมหนังเข้าใหม่ ประจำเดือนกันยานน วันนี้ทาง inwiptv จัดลิสต์มาให้แล้ว จะมีเรื่องไหนน่าติดตามบ้างไปดูกัน!

The Nun II – เดอะ นัน II

หนัง The Nun II หรือชื่อไทยว่า เดอะ นัน II ตำนานบทต่อไปของ “เดอะ นัน” ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล 2 พันล้านเหรียญกับจักรวาล “เดอะ คอนเจอริ่ง”  ค.ศ.1956 ในฝรั่งเศสต่างถูกนักบวชถูกฆาตกรรม ความชั่วร้ายแพร่ขยายออกไป ผลของมันทำให้ซิสเตอร์ไอรีณที่เคยเผชิญหน้ากับมันมาแล้ว ต้องกลับมาเผชิญหน้ากับ วาลัค แม่ชีปีศาจอีกครั้ง

Harry Potter and the Half-Blood Prince – แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม

หนัง Harry Potter and the Half-Blood Prince หรือชื่อภาษาไทย แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม เรื่องราวในภาคนี้เป็นเรื่องของแฮร์รี่ในชั้นปีที่ 6 ที่โรงเรียนฮอกวอตส์ เล่าถึงอดีตของ ลอร์ดโวลเดอมอร์ และการเตรียมพร้อมรับสงครามครั้งสุดท้ายของแฮร์รี่ พร้อมทั้งสอดแทรกเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความสับสนทางอารมณ์ และความขัดแย้งของตัวละครต่าง ๆ ซึ่งอยู่ในช่วงวัยรุ่นไว้ด้วย

The Three Musketeers: Dartagnan

D’Artagnan กัสคอนสาวน้อยผู้ร่าเริงถูกทิ้งให้ตายหลังจากพยายามช่วยสตรีผู้สูงศักดิ์จากการถูกลักพาตัว เมื่อถึงปารีส เขาพยายามทุกวิถีทางเพื่อค้นหาผู้โจมตี โดยไม่รู้ว่าภารกิจของเขาจะนำเขาไปสู่ใจกลางของสงครามที่อนาคตของฝรั่งเศสเป็นเดิมพัน ด้วยความช่วยเหลือจาก King’s Musketeers Athos, Porthos และ Aramis เขาต้องเผชิญกับกลอุบายของพระคาร์ดินัลริเชอลิเยอและมิลาดี เดอ วินเทอร์ผู้ชั่วร้าย ขณะตกหลุมรักคอนสแตนซ์ คนสนิทของราชินี

 

Batman: First Night

แบทแมน อัศวินรัตติกาลแห่งเมืองก็อตแธมเริ่มต้นสงครามกับอาชญากรรมโดยมีศัตรูหลักคนแรกของเขาคือแจ็ค เนเปียร์ อาชญากรที่กลายมาเป็นโจ๊กเกอร์ผู้ฆ่าคนอย่างตลกขบขัน

Immortal Species – อมตะพันธุ์สยอง

เมื่อความเป็นอมตะต้องแลกมาด้วยความตาย

Elevator Game

เกมลิฟต์ สยองขวัญเหนือธรรมชาติที่สร้างจากปรากฏการณ์ออนไลน์ที่มีชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นพิธีกรรมที่ดำเนินการในลิฟต์ ซึ่งผู้เล่นพยายามเดินทางไปยังมิติอื่นโดยใช้ชุดกฎที่สามารถพบได้ทางออนไลน์

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>