slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ลิเวอร์พูล ตกลงข้อตกลง 34 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางจากบาเยิร์น มิวนิค
ไรอัน กราเวนเบิร์ช

ลิเวอร์พูล ตกลงข้อตกลง 34 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางจากบาเยิร์น มิวนิค

นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 21 ปีรายนี้เข้าร่วมทีมแชมป์เยอรมันจากอาแจ็กซ์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ประสบปัญหาในการเล่นฟุตบอลทีมชุดใหญ่

กราเวนเบิร์ชได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเขามาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ และตอนนี้ตั้งเป้าที่จะสรุปข้อตกลงก่อนเส้นตายการโอน

หงส์แดงเซ็นสัญญากับอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซบอสไล และวาตารู เอ็นโด้ แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการรีเฟรชแผงมิดฟิลด์ของพวกเขา มิดฟิลด์คนสำคัญ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และฟาบินโญ่ ออกจากแอนฟิลด์เพื่อไปร่วมสโมสรในซาอุดีอาระเบีย ขณะที่เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็ออกเดินทางแบบไร้ค่าตัวเช่นกัน

กราเวนเบิร์ชมาจากอะคาเดมี่ของอาแจ็กซ์ และประเดิมสนามให้กับสโมสรในเดือนกันยายน 2018 พบกับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น โดยรวมแล้ว มิดฟิลด์แบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์รายนี้ลงเล่นไป 103 นัดให้กับสโมสรดัตช์ โดยยิงได้ 12 ประตู ก่อนที่จะย้ายไปบาเยิร์นด้วยค่าตัว 18.5 ล้านยูโร

ฤดูกาลที่แล้วเขาออกสตาร์ทเพียงสามเกมจาก 24 นัดในบุนเดสลีกากับบาเยิร์น และลงเล่นนัดเดียวในฤดูกาลนี้โดยเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมที่ชนะเอาก์สบวร์ก 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>