slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ลือสนั่น! LISA BLACKPINK ปฏิเสธไม่ต่อสัญญากับ YG มูลค่า 1,400 ล้านบาท
ลิซ่า

ลือสนั่น! LISA BLACKPINK ปฏิเสธไม่ต่อสัญญากับ YG มูลค่า 1,400 ล้านบาท

โดย YG Entertainment ได้แชร์แถลงการณ์สั้น ๆ เกี่ยวกับการหารือเรื่องการต่อสัญญาของลิซ่า BLACKPINK

ย้อนกลับไปในเดือนกรกฎาคม มีรายงานว่าต้นสังกัดของจีนที่ไม่เปิดเผยตัวตนอ้างว่าพวกเขาประสบปัญหาเรื่องตารางสำหรับการปรากฏตัวของลิซ่าในรายการ เนื่องจากการต่อสัญญาของลิซ่ากับ YG นั้นไม่แน่นอน YG Entertainment ได้อธิบายว่าความยากลำบากนั้นเกิดจากการทัวร์ของ BLACKPINK และกิจกรรมส่วนตัวของลิซ่า โดยเน้นย้ำว่าการต่อสัญญายังอยู่ระหว่างการพิจารณา

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการชี้แจงของ YG แต่การคาดเดาล่าสุดยังคงลือสนั่น โดยบอกว่าลิซ่าได้รับข้อเสนอสัญญาจำนวนมากจากเอเจนซี่อื่น และปฏิเสธข้อเสนอของ YG Entertainment

เมื่อวันที่ 15 กันยายน YG Entertainment ออกมาย้ำว่า “การต่อสัญญาของลิซ่าอยู่ในระหว่างการหารือ ไม่มีสิ่งใดในข่าวลือเหล่านั้นที่ได้รับการยืนยัน”

ในช่วง 11 เดือนที่ผ่านมา แบล็คพิงค์ขายคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ “BORN PINK” ใน 34 เมืองใน 24 ภูมิภาคจนหมด การแสดงรอบสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่ซึ่งมีชื่อว่า “ BORN PINK Finale in Seoul ” มีกำหนดในวันที่ 16 และ 17 กันยายนที่ Gocheok Sky Dome สถานที่จัดคอนเสิร์ตในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมได้มากถึง 20,000 คน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แบล็คพิงค์เป็นศิลปินเคป๊อปหญิงคนแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตในสถานที่นี้

โดยในช่วงก่อนหน้าที่มีข่าวออกมาว่าเธอจะไม่ไปต่อกับค่าย หุ้นของ YG ก็ตกลงถึง 9% ซึ่งก็ถือว่าเป็นตัวเลขที่ร่วงลงเป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไม YG พยายามรั้งเธอด้วยข้อเสนอต่างๆ เพื่อรักษาเธอไว้ในฐานะศิลปินภายใต้สังกัดของตนเอง ส่วนเรื่องการข่าวลือการต่อสัญญาจะจริงเท็จหรือไม่ ยังไม่มีคำตอบคอนเฟิร์มออกมา แต่แฟนๆ หลายคนเองก็รู้สึกว่าเธอไม่จำเป็นต้องต่อสัญญา เพราะเธอสามารถเติบโตในฐานะศิลปินเดี่ยวได้อย่างยอดเยี่ยม

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>