slider2
slider2
previous arrow
next arrow
วานนี้! จ้าวลู่ซือ เดินทางถึงไทยเเล้ว งานนี้บอกเลยว่าทั้งสวยทั้งน่ารัก

วานนี้! จ้าวลู่ซือ เดินทางถึงไทยเเล้ว งานนี้บอกเลยว่าทั้งสวยทั้งน่ารัก

เดินทางถึงไทยเเล้ว! สำหรับนักเเสดงสาววัยใสจากดินเเดนมังกรอย่าง ‘จ้าวลู่ซือ’ หลังจากเธอร่วมงานเเฟชั่นที่มิลาน โดยการเดินทางมาไทยในครั้งนี้มีหมุดหมายเพื่อเข้าร่วมงาน WeTV ALWAYS MORE 2024 ในวันที่ 27 กันยายนนี้

วันที่ 25 กันยายน 66 ‘จ้าวลู่ซือ’ เดินทางถึงประเทศไทยอย่างเป็นทางการท่ามกลางการต้อนรับจากเเฟน ๆ ชาวไทยมากมายที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยงานนี้เจ้าตัวได้เดินทางมาในลุคสบาย ๆ พร้อมรอยยิ้มเเละความสดใส อีกทั้งเเฟน ๆ ชาวไทยก็เเสดงความความน่ารักโดยการเว้นพื้นที่ให้เธอได้ทักทายเเฟน ๆ อย่างสะดวก โดยไม่มีการรุมล้อมจนสร้างความลำบากเเต่อย่างใด

ที่สำคัญ! ‘จ้าวลู่ซือ’ ก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการพูดขอบคุณเเละบอกรักเเฟน ๆ เป็นภาษาไทย “ขอบคุณนะคะ” เเละ “รักนะคะ” ซึ่งเป็นการเปล่งเสียงออกมาได้อย่างชัดถ้อยชัดคำจนหลายคนเเอบทึ่งไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังเอาสเเตนดี้ของเธอที่เเฟน ๆ เตรียมไว้ต้อนรับกลับไปด้วย

อย่างไรก็ตาม ‘จ้าวลู่ซือ’ เข้าร่วมงาน WeTV ALWAYS MORE 2024 ในฐานะ Global Brand Ambassador ของ WeTV ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายน 66 ณ ยูเนียนฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนียนมอลล์ ซึ่งในงานนี้มีนักเเสดงชาวไทยหลากหลายคนเข้าร่วมเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น กัน อรรถพันธ์, แม็ค ณัฐพัชร์, นิวเยียร์ นวพรรษ, อังเปา โอชิริส เป็นต้น

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>