slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สำรวจยุคดึกดําบรรพ์ Life on Our Planet สารคดีธรรมชาติเมื่้อ 4000 ล้านปีจาก Netflix

สำรวจยุคดึกดําบรรพ์ Life on Our Planet สารคดีธรรมชาติเมื่้อ 4000 ล้านปีจาก Netflix

Life on Our Planet (ชีวิตบนโลกของเรา) สารคดีชุดธรรมชาติเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยจะพาผู้ชมไปสำรวจโลกล้านปีผ่านเหตุการณ์การสูญพันธ์ครั้งยิ่งใหญ่ของสิ่งมีชีวิตบนโลก ใครจะเป็นผู้ได้ครองโลก ใครจะต้องล่มสลาย ต้องรอติดตามชมพร้อมๆ กันในวันที่ 25 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้พร้อมให้เสียงบรรยายโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ Morgan Freeman

ในสารคดีนี้จะประกอบไปด้วยทั้ง 8 ตอน โดยจะพาย้อนกลับไปเกือบสี่พันล้านปีที่แล้ว เมื่อสิ่งมีชีวิตทุกเผ่าพันธุ์ต้องพยายามต่อสู้เพื่อเอาชีวิตจากเหตุการณ์ภัยพิบัติต่างๆ ซึ่งก็ต้องปรับตัว ล่า แย่งชิงและทำทุกวิถีทางเพื่อให้เข้ากับทุกสภาพแวดล้อมต่างๆ มีหลายเผ่าพันธ์ที่ต้องล่มสลายตายจากไปและก็มีอีกหลายเผ่าพันธุ์ที่สามารถเอาชีวิตรอดมาได้จนกระทั่งก่อกำเนิดเผ่าพันธุ์ของมนุษย์

หากใครยังจำ Our Planet (2019) สุดยอดสารคดีจากทาง Netflix ที่คว้าเอารางวัลจาก Emmy ไปครอบครองซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังสารคดีเรื่องนี้คือ Silverback Films จะกลับมาสานต่อเรื่องราวธรรมชาติความเป็นไปเป็นมาของโลกอีกครั้งผ่าน Life on Our Planet โดยได้ร่วมมือกับทาง Amblin Entertainment ของผู้กำกับ Steven Spielberg

โดย Keith Scholey โปรดิวเซอร์จาก Silverback Films ได้กล่าวว่า

การทำความเข้าใจอดีตของเราช่วยให้เราสามารถกำหนดอนาคตเราได้

Life on Our Planet ฉายรอบปฐมทัศน์ วันที่ 25 ตุลาคม

ที่มา: Netflix , Collider

inwiptv