slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สเปอร์ส เตรียมใช้อ็อปชันขยายสัญญา ซน ฮึง มิน

สเปอร์ส เตรียมใช้อ็อปชันขยายสัญญา ซน ฮึง มิน

สเปอร์ส เตรียมใช้อ็อปชันขยายสัญญา ซน ฮึง มิน สเปอร์ส กัดฟันรับข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,503 ล้านบาท) ขาย เคน ให้กับ เสือใต้ อย่างไม่เต็มใจเนื่องจากดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ประกาศไม่ต่อสัญญาใหม่กับ ไก่เดือยทอง และสามารถย้ายสโมสรได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 21 กันยายน เทเลกราฟ เผยว่าสโมสรแห่งกรุงลอนดอนไม่ต้องการให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย และเตรียมใช้อ็อปชั่นขยายสัญญากับ ซน กัปตันทีมอีก 12 เดือนเพิ่มเติมจากที่สตาร์พลังโสมจะหมดสัญญากับสโมสรในปี 2025

ถึงขณะนี้ ซน ฮึง มิน เหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีก 18 เดือนหลังย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อแปดปีก่อน ขณะที่ในรายของ เคน นั้น แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรเอ่ยออกมาเมื่อวันก่อนว่า ไก่เดือยทอง มีเงื่อนไขซื้อกองหน้าคนเก่งกลับคืนมาได้หลังถูกแฟนบอลสอบถาม หากวันหนึ่ง แฮร์รี่ เคน ต้องการกลับมาที่ พรีเมียร์ลีก และเขาอยากกลับมาที่ สเปอร์ส เราก็มีความสามารถที่จะซื้อเขาได้ เลวี่ เผย

สเปอร์ส เตรียมใช้อ็อปชันขยายสัญญา ซน ฮึง มิน

ทั้งนี้ แม้จะเสีย แฮร์รี่ เคน ไป แต่ สเปอร์ส ในยุคของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ได้อย่างน่าประทับใจเนื่องจากพวกเขาชนะเกมในลีกอิงลิชสี่นัด และเสมอหนึ่งนัดโดย ซน ยิงได้สามประตูจากหกนัดในทุกรายการก่อนที่ ไก่เดือยทอง จะเปิดศึกกับ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>