slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เตรียมพบกับ ยูซึงโฮ, คิมดงฮวี และยูซูบิน ในละครเรื่องใหม่ “The Deal”

เตรียมพบกับ ยูซึงโฮ, คิมดงฮวี และยูซูบิน ในละครเรื่องใหม่ “The Deal”

ละครเรื่องใหม่ “The Deal” ทางช่อง wavve ได้เปิดตัวโปสเตอร์ที่มียูซึงโฮ , คิมดงฮวี และยูซูบิน !

“The Deal” สร้างจากเว็บตูนที่ได้รับรางวัลในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของอดีตเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายสามคนในวัยยี่สิบของพวกเขาที่มารวมตัวกันเพื่อดื่มเป็นครั้งแรกเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตาม สิ่งต่างๆ กลับพลิกผันอย่างไม่คาดคิด เมื่อพวกเขาสองคนตัดสินใจลักพาตัวอีกคนหนึ่งอย่างหุนหันพลันแล่น และปัญหายุ่งยากที่ตามมานำพวกเขาทั้งสามไปสู่เส้นทางที่มืดมนและวุ่นวาย

ยูซึงโฮจะแสดงเป็นอีจุนซอง ซึ่งเป็นดาราฟุตบอลดาวรุ่งในช่วงสมัยมัธยมปลาย แต่ความฝันของเขาพังทลายลง หลังจากหลงทางไประยะหนึ่ง ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจกลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่ในขณะที่เขากำลังเตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่ เขาก็ติดอยู่กับการลักพาตัวที่ไม่คาดคิด

คิมดงฮวีจะรับบทเป็นซงแจฮโย นักศึกษาแพทย์ที่ชีวิตดูมั่นคงและไร้ปัญหา อย่างไรก็ตาม เมื่อเกิดวิกฤติที่ไม่คาดคิดทำให้เขาเสี่ยงต่อการต้องออกจากโรงเรียน เขาก็ตัดสินใจอย่างไม่ไยดีที่หันไปใช้วิธีการลักพาตัว

ยูซูบินจะรับบทเป็นพัคมินอู ลูกชายคนเดียวของครอบครัวที่ร่ำรวยซึ่งถูกเพื่อนของเขาลักพาตัวไป

โปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่จับภาพจุนซอง, แจฮโย และมินอู นั่งอยู่หน้าโต๊ะที่เต็มไปด้วยเงินสด ดวงตาของจุนซองเต็มไปด้วยความเจ็บปวด และแจฮโยก็จ้องมองกล้องด้วยสายตาที่เฉียบแหลม ในขณะเดียวกัน Min Woo ซึ่งถูกปิดตาและถูกมัด ถือเงินสดจำนวนหนึ่งอยู่ในมือ โดยบอกเป็นนัยว่าเขาได้เปลี่ยนจากการเป็นตัวประกันไปสู่บางสิ่งที่มากกว่านั้น ระหว่างก้อนเงินสดในมือของ Min Woo และคำบรรยายว่า “เราตัดสินใจที่จะเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด” ผู้ชมอดไม่ได้ที่จะสงสัยว่า Min Woo จากการถูกเพื่อนทั้งสองของเขาลักพาตัวมากลายเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด

“The Deal” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 ตุลาคม

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>