slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เตรียมลุ้น! โกยุนจองพิจารณารับบทประกบคิมซอนโฮในซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่

เตรียมลุ้น! โกยุนจองพิจารณารับบทประกบคิมซอนโฮในซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่

เชื่อเหลือเกินว่าหากพูดถึงนักเเสดงสาวเกาหลีที่หลายคนชื่นชอบเเละยกเธอให้เป็นนักเเสดงสาวไฟเเรงที่สุดในเวลานี้ก็คงไม่พ้น ‘โกยุนจอง’ เรียกได้ว่าหลังจากซีรีส์ Moving เพิ่งจบไปก็มีผลงานโปรเจกต์ใหม่มาจ่อคิวทันที โดยข่าวล่าสุดที่ออกมาเธอได้คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์ภาคเเยกของ Hospital Playlist อีกทั้งในเวลาใกล้เคียงกันก็ยังพิจารณารับบทนำในซีรีส์อีกเรื่องหนึ่งคือ Can Love Be Interpreted? โดยเป็นผลงานของนักเขียนบทมากความสามารถอย่างสองพี่น้องตระกูลฮง

วันที่ 21 กันยายน มีรายงานว่า ‘โกยุนจอง’ จะรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Can This Love Be Interpreted? เเละในเวลาต่อมาทางด้านต้นสังกัดของเธออย่าง MAA ได้เผยว่า “เธอได้รับข้อเสนอบทดังกล่าวเเละกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา”

Can This Love Be Interpreted? เป็นซีรีส์เเนวโรเเมนติกคอมเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างล่ามเเปลภาษาหนุ่มเเละนักเเสดงสาวระดับท็อป ความอลหม่านในรักของพวกเขาเริ่มต้นจากการที่อีกฝ่ายเเละตีความที่เเสดงออกถึงความรักไปในอีกทางที่ตรงกันข้ามกัน

บทนำฝ่ายหญิงที่ ‘โกยุนจอง’ กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณานั้น ก่อนหน้าได้เคยเสนอให้นักเเสดงสาวอย่าง ‘ฮันโซฮี’ พิจารณา ในขณะที่บทนำฝ่ายชายนั้น มีการรายงานว่า ‘คิมซอนโฮ’ กำลังพิจารณาบทอยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ดี ‘คิมซอนโฮ’ ถือเป็นนักเเสดงหนุ่มเกาหลีอีกคนที่มีชื่อเสียงอย่างมากในเเวดวงบันเทิงเกาหลีใต้ หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ‘คิมซอนโฮ’ ก็กลับมาโลดเเล่นในวงการบันเทิงอีกครั้งด้วยการเเสดงในภาพยนตร์ The Childe ซึ่งเป็นการเปิดตัวบนจอภาพยนตร์ของเขาเลยก็ว่าได้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>