slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยตัวอย่าง!! ซีรีส์ Chucky ซีซัน 3 การกลับมาของตุ๊กตาสยองขวัญสุดโหด

เผยตัวอย่าง!! ซีรีส์ Chucky ซีซัน 3 การกลับมาของตุ๊กตาสยองขวัญสุดโหด

“ทุกการฆ่านั้นมีค่า” อดใจรออีกแป๊ปเดียวเท่านั้นสำหรับ Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตจากแฟรนไชส์ดังในตำนานของ Don Mancini ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่าสะพรึงกลัวกันอีกครั้งในช่วงฮาโลวีนนี้ โดยเจ้าตุ๊กตาชัคกี้จะเตรียมไปไล่ฆ่าในย่านใหม่พร้อมเปิดศึกเลือดสาดกลางใจเมือง

ซึ่งแน่นอนว่า Devon Sawa ผู้พากษ์เสียงเป็นเจ้าตุ๊กตาชัคกี้ก็จะกลับมาในซีซันใหม่นี้ นอกจากนี้เขายังจะรับบทเป็นเล่นเป็นประธานาธิบดีอีกด้วย ไม่แต่เพียงเท่านี้ตัวแม่ของแฟรนไชน์อย่าง Jennifer Tilly ก็จะกลับมาร่วมแสดงสานต่อความมันส์อีกครั้งเช่นเดียวกับ Fiona Dourif, Alex Vincent, Christine Elise, Jennifer Tilly และ Billy Boyd

สำหรับใน Chucky ซีซัน 2 ที่ผ่านมาก็ได้บอกเล่าเรื่องราวของตุ๊กตาวินเทจที่มีชื่อว่า Chucky ได้ปรากฎตัวในบ้านแถบชานเมืองหลังหนึ่งในอเมริกา จู่ๆ ก็เกิดเรื่องราวสุดโกลาหลขึ้นผ่านการฆาตรกรรมอันน่าสยดสยองและบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นในเมือง ในขณะเดียวกันศัตรูในอดีตของชัคกี้ก็ได้ปรากฎตัวขึ้นเช่นกัน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสต้นตอของตุ๊กตาปีศาจนี้ว่าเริ่มต้นขึ้นมาได้อย่างไร

สำหรับซีซันนี้ Don Mancini ได้ขอบคุณแฟนๆ อย่างจริงใจสำหรับการสนับสนุนอย่างดีตลอดมา โดยสัญญาว่าซีซันนี้จะเป็น “ซีซันที่น่ากลัวที่สุด”

Chucky ซีซัน 3 จะเข้าฉายในวันที่ 4 ตุลาคม 2023 บน USA and SYFY

ที่มา: movieweb , Bloody-Disgusting

inwiptv