slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยภาพแรก Kelsey Asbille ในหนังระทึกขวัญฆาตกรโรคจิต Don’t Move

Don’t Move ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดสะพรึงเรื่องใหม่จาก Raimi Productions ของ Sam Raimi ที่ได้ร่วมมือกับ Hammerstone Studios ที่เป็นผู้สร้าง Barbarian (2022) หลังจากที่เงียบหายไปนาน ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพแรกออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันแล้ว

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องคนหนึ่งที่ได้ฉีดยาพิษที่ทำให้หญิงสาวคนหนึ่งอย่างต่อเนื่องจนทำให้ร่างกายเธอค่อยๆ เริ่มเป็นอัมพาตไม่สามารถขยับได้ไปทีละนิดๆ เธอจึงต้องพยายามลุกขึ้นสู้ วิ่งและดิ้นรนเอาชีวิตรอดก่อนที่ร่างกายของเธอจะหยุดนิ่งไปตลอดกาล

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกับกำของ Adam Schindler และ Brian Netto ที่เคยมีฝีมือการกำกับจากภาพยนตร์เรื่อง 50 States of Fright (2020) พร้อมกับเขียนบทโดย David White และ T.J. Cimfel นอกจากนี้ก็ได้นักแสดงหนุ่มสายสยองขวัญอย่าง Finn Wittrock มาแสดงในเรื่องนี้ร่วมกันกับ Kelsey Asbille ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Capstone Studios produced, Raimi Productions และ Hammerstone Studios

โดย Sam Raimi ได้บอกว่า

ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้งกับผู้กำกับของเรา Adam และ Brian กับเรื่องราวน่ากลัวและตึงเครียดขนาดนี้ รวมถึงยังเต็มไปด้วยเรื่องราวหักมุมมากมาย แน่นอนว่ามันจะมอบความสยองขวัญที่สุดยอดให้กับผู้ชม!

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดการฉายหรือตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกัน เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างช่วงท้ายของขั้นตอนการผลิต คาดการณ์ว่าอีกไม่นานน่าจะได้ชมตัวอย่างเร็วๆ นี้

ที่มา: joblo , Bloody Disgusting

inwiptv