slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยภาพ Timothée Chalamet ในภาพยนตร์ Wonka ภาคแยกจุดเริ่มต้นของโรงงานช็อกโกแลต

เผยภาพ Timothée Chalamet ในภาพยนตร์ Wonka ภาคแยกจุดเริ่มต้นของโรงงานช็อกโกแลต

อดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้นสำหรับ Wonka ภาพยนตร์ที่สร้างมากนิยายที่ขายดีที่สุดจากเรื่องราวแฟนตาซีสุดคลาสิกอย่าง Charlie and the Chocolate Factory (ชาร์ลี และโรงงานช็อกโกแลต) ที่จะนำแสดงโดยหนุ่มสุดฮอต Timothée Chalamet ในบทบาทเจ้าของโรงงานช็อกโกแลตผู้เต็มไปด้วยเสน่ห์ โดยล่าสุด! ก็ได้มีการเผยภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวสุดแสนพิเศษของ Willy Wonka (รับบทโดย Timothée Chalamet) กับการเริ่มต้นออกเดินทางตามหาความฝันอันยิ่งใหญ่ ก่อนที่จะกลายมาเป็นเจ้าของโรงงานช็อกโกแลตที่เต็มไปด้วยมนต์วิเศษ ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Paul King ที่ร่วมเขียนบทกับ Simon Farnaby โดยอ้างอิงจากนิยายของ Roald Dahl

ซึ่งล่าสุด Paul King ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Total Film ถึงฝีมือการร้องเพลงของหนุ่ม Timothée Chalamet ในหนังเรื่องนี้ว่า

Timothée Chalamet เขามีเสียงที่เพราะมาก เขาทำให้ผมนึกถึง Bing Crosby แต่มีหลายมิติมาก เขาทำได้หมดเลยแม้กระทั่งในห้วงอารมณ์ที่มันดำดิ่งและบริสุทธิ์ ถ้าคุณฟังผมพูดแบบนี้ผมคงแทบจะเหมือนแฟนตัวยงเขาเลยแน่ๆ

นอกจากนี้ Paul King ยังเคยให้สัมภาษณ์กับ Rolling Stone ว่าหนุ่ม Timothée Chalamet นั้นเหมาะสมกับหนังเรื่องนี้มากจนไม่ต้องเข้ามาแคสเลยด้วยซ้ำเพราะเขาคือนักแสดงคนเดียวที่ทำได้

เพราะเขาคือ Timothée Chalamet ซึ่งเขานั้นคือที่สุด ทั้งการแสดงดนตรีสมัยไฮสคูลที่ดังอยู่ใน YouTube ก็เห็นได้ชัดว่าเขานั้นร้องเพลงและเต้นได้ดีจริงๆ ผมรู้ว่าเขามีของ แต่ผมยังไม่รู้ว่าเขามีของแค่ไหน

Wonka จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 ธันวาคม 2023

ที่มา: hollywoodreporter , collider

inwiptv