slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เอเจนต์โหวตการเซ็นสัญญาที่ย่ำแย่ที่สุดของตลาดซัมเมอร์

เอเจนต์โหวตการเซ็นสัญญาที่ย่ำแย่ที่สุดของตลาดซัมเมอร์

เอเจนต์โหวตการเซ็นสัญญาที่ย่ำแย่ที่สุดของตลาดซัมเมอร์ ดิ แอธเลติก สื่อใหญ่จัดสำรวจความเห็นของเอเจนต์นักเตะที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการย้ายทีมของพ่อค้าแข้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในหัวข้อการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด และแย่ที่สุดหลังจากตลาดหน้าร้อนปิดตัวลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในแง่การเซ็นสัญญาที่ย่ำแย่ที่สุด ปรากฏว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ สตาร์ใหม่ของ อาร์เซนอล ได้เสียงโหวตสูงที่สุดตามคาดเนื่องจากทีม ปืนใหญ่ ดึงเขามาจาก เชลซี ในราคามหาศาล 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,917 ล้านบาท) แต่ดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน ยังไม่สามารถยิงประตูและแอสซิสต์ให้กับสโมสรใหม่ได้เลย

ถัดจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ ซึ่งได้เสียงโหวตมากที่สุดหกเสียง อันดับสองในข่ายนี้ตกเป็นของ มอยเซส ไกเซโด้ ซึ่ง เชลซี คว้าตัวมาจาก ไบรท์ตัน ในราคาที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกเมืองผู้ดีโดยกองกลางทีมชาติ เอกวาดอร์ ได้เสียงโหวตห้าเสียง ขณะที่ เมสัน เมาท์ รั้งอันดับสามด้วยเสียงโหวตสามเสียงหลังอำลา เชลซี มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอเจนต์โหวตการเซ็นสัญญาที่ย่ำแย่ที่สุดของตลาดซัมเมอร์

ในส่วนของการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุด บรรดาเอเจนต์นักเตะยกให้เป็น เจมส์ แมดดิสัน ซึ่ง สเปอร์ส ฉุดมาจาก เลสเตอร์ โดยขุนพลทีมชาติ อังกฤษ คว้าเสียงโหวตได้แบบแลนด์สไลด์เก้าเสียง ขณะที่ เดแคลน ไรซ์ ซึ่ง อาร์เซน่อล ทุ่มเงินคว้ามาจาก เวสต์แฮม รั้งอันดับสอง ส่วนอันดับสาม จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด กับ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีม บาเยิร์น ครองตำแหน่งร่วมกัน

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>