slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เอ็มบัปเป้ ทำประตูให้ เปแอสเช คว้าชัยชนะเหนือโบรุสเซียดอร์ทมุนด์
Kylian Mbappe - เอ็มบัปเป้

เอ็มบัปเป้ ทำประตูให้ เปแอสเซ คว้าชัยชนะเหนือโบรุสเซียดอร์ทมุนด์

เอ็มบัปเป้ สร้างความก้าวหน้าให้กับปารีสแซงต์แชร์กแมงเมื่อพวกเขาเปิดแคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยชัยชนะเหนือโบรุสเซียดอร์ทมุนด์

เอ็มบัปเป้ ทำประตูจากจุดโทษในนาทีที่ 49 หลังจากที่ Nicklas Sule จัดการยิงของเขา

PSG เพิ่มความเป็นผู้นำเป็นสองเท่าเมื่อ Achraf Hakimi กองหลังชาวโมร็อกโกเข้ากันได้ดีกับ Vitinha กองกลางและเพิ่มความเป็นผู้นำของเจ้าบ้านเป็นสองเท่า ฝั่งฝรั่งเศสอยู่ในกลุ่ม F กับนิวคาสเซิ่ลและเอซีมิลาน

PSG ครองบอลและมีโอกาสมากมาย แต่ดอร์ทมุนด์หงุดหงิดมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะในครึ่งแรก

นิวคาสเซิ่ลเปิดบ้านเสมอมิลานแบบไร้สกอร์ที่ซานซิโร

วิตินญาเข้ามาใกล้ที่สุดในช่วง 45 นาทีแรก ยิงชนเสาด้วยการยิงระยะ 18 หลา ขณะที่แรนดาล โคโล มูอานีได้บอลจากขอบเขตโทษปัดข้ามคานไป PSG รู้สึกว่าพวกเขาควรจะได้จุดโทษก่อนหยุดพักเมื่อลูกเตะมุมกระทบมือของ Sule แต่ถูกปฏิเสธหลังจากการตรวจสอบผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) แต่การตัดสินใจกลับไม่เป็นที่พอใจของพวกเขาในครึ่งหลัง

การยิงจาก Mbappe กระทบมือของ Sule จากระยะใกล้ โดย VAR ยืนยันการเรียกจุดโทษในสนาม Mbappe เตะจุดโทษตัวเองและเอาชนะ Gregor Kobel ผู้รักษาประตูด้วยการยิงเข้าที่มุมขวาล่าง

เปแอสเชเก็บสามแต้มปลอดภัยก่อนหนึ่งชั่วโมงอย่างมีสไตล์ วิตินญาเล่นแบ็คฮีลให้ฮาคิมิได้อย่างสมบูรณ์แบบก่อนจะจ่ายบอลให้แบ็กขวาที่บุกเข้ามา

ฮาคิมิตัดเข้าด้านในและจบสตั๊ดด้านนอกในการเจอกับสโมสรเก่า โดยปฏิเสธที่จะเฉลิมฉลองในภายหลัง มันทำให้ผู้จัดการทีมหลุยส์ เอ็นริเก้ได้รับชัยชนะในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรกของเขาที่คุมทีมแชมป์ฝรั่งเศส

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>