slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เเซ่บเกินต้าน! ฮันโซฮีเปลี่ยนลุคใหม่กระทันหัน เจาะปากพร้อมเเก้มไร้ที่ติ

เเซ่บเกินต้าน! ฮันโซฮีเปลี่ยนลุคใหม่กระทันหัน เจาะปากพร้อมเเก้มไร้ที่ติ

นักเเสดงที่มักตกเป็นข่าวบ่อยครั้งในเเวดวงบันเทิงเกาหลีใต้เเละหลาย ๆ ครั้งก็ต่างได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกเสมอมา นั่นคือ Han So Hee นักเเสดงสาวเกาหลีที่มีผลงานซีรีส์ดัง ๆ หลากหลายเรื่อง อีกทั้งลวดลายฝีมือด้านการเเสดงก็เป็นเลิศ ผนวกกับหน้าตาที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ทำให้เธอมีเเฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนผลงานทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นเดียวกัน

ปัจจุบันผู้ติดตามอินสตาเเกรมส่วนตัวของ Han So Hee มากถึง 15 ล้านคน เเต่ละโพสต์ของเธอล้วนเเล้วเเต่มียอดกดหัวใจหลักล้าน ในขณะที่ยอดเเสดงความเห็นหลักหมื่น อย่างกรณีโพสต์ล่าสุดที่เธอเพิ่งโพสต์ไปเมื่อ 3 วันที่เเล้ว มียอดกดหัวใจมากถึง 3,338,504 โพสต์ดังกล่าวมีการเเสดงความเห็นต่าง ๆ นานา เเต่ที่เเน่ ๆ คือเธอถูกแซวว่า “เหมือน Jungkook มาก” บ้างก็บอกว่า “เหมือน Jungkook เวอร์ชั่นผู้หญิง” อะไรทำนองนี้

เเล้วทำไมเธอจึงถูกเเซวเเบบนั้น ก็อันเนื่องมาจากเธอเพิ่งตัดสินใจไปเจาะปากเเละโหนกเเก้มพร้อมหั่นหน้าม้า เเค่เห็นเเว๊บเเรกก็ต่างจากลุคเดิมไปมาก เเต่ใช่ว่าต่างจนจำไม่ได้ เค้าโครงยังคงสวยงามตามเดิม เเค่เพิ่มดีกรีความเเซ่บเท่านั้น เรียกได้ Han So Hee มีความเป็นตัวเองสูง ใช้ชีวิตตามเเบบเเผนที่ตนเองต้องการ ซึ่งถือได้ว่าเเตกต่างจากนักเเสดงคนอื่น ๆ พอควร

ท่ามกลางหลายความเห็นที่กำลังชื่นชม ทว่ากลับมีเเฟน ๆ บางส่วนเเอบกังวลเกี่ยวกับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นได้กับงานหรือภาพลักษณ์ของเธอ อีกทั้งการเจาะดังกล่าวอาจทำให้เกิดรอยเเผลได้ ภายหลังจากที่ Han So Hee ได้เห็นความกังวลของเเฟน ๆ เธอมิได้ปล่อยผ่านหรือไม่สนใจเเต่อย่างใด เเต่เธอกลับเลือกที่จะให้คำตอบว่า

“ฉันถ่ายละครเสร็จเเล้วเเละอยากจะพักสักหน่อย เพื่อที่ร่างกายจะได้ไม่เครียดในช่วงตารางงานอื่น

อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้มิได้มีไว้สำหรับโฆษณาหรือการถ่ายภาพ

ช่วงนี้ฉันคิดเรื่องนี้เยอะมาก เพราะมันอีกหนึ่งช่องทาง ที่ช่วยให้ฉันได้เเสดงอีกด้านหนึ่งของตัวเองออกมา เพราะว่าฉันยังไม่เคยทำ ฉันก็เลยทำค่ะ ฉันวางเเผนไว้ว่าถ้าการเจาะของฉันมันช่วยในเรื่องงานของฉันได้ ฉันก็คิดว่าฉันจะเก็บไว้ค่ะ

ถ้าต้องเอาออกเเผลเป็น ก็จะหลงเหลือไว้เป็นเวลานาน เเต่เเผลเป็นการสามารถลบได้ด้วยวิธีอื่นเช่นกันค่ะ เพราะฉะนั้นตอนนี้มิใช่เวลามากังวลเรื่องเเผลเป็นค่ะ ฉันคิดว่าฉันก็เเค่ใช้ชีวิตเเบบที่อยากเป็นค่ะ”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>