slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แมนยู ออกแถลงสถานการณ์ล่าสุดของ เจดอน ซานโช่

แมนยู ออกแถลงสถานการณ์ล่าสุดของ เจดอน ซานโช่

แมนยู ออกแถลงสถานการณ์ล่าสุดของ เจดอน ซานโช่ ถูกคาดหมายว่าหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วหลังโพสต์ข้อความในสื่อโซเชี่ยลตอบโต้ เอริค เทน ฮาก ฟ้องต่อแฟนบอลว่าเขาเป็นแพะรับบาปกรณีถูกดร็อปออกจากทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-1 ซึ่งกุนซือดัตช์ให้เหตุผลกับสื่อว่าไม่ประทับใจการซ้อมของเขา

ต่อกรณีดังกล่าว เจดอน ซานโช่ ลบข้อความทิ้งไปแล้วหลังเข้าพบกับ เทน ฮาก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อเคลียร์ปัญหา หากแต่สื่อระบุว่าทั้งสองไม่สามารถประสานรอยร้าวกันได้ และคาดว่าอดีตดาวเตะทีม ดอร์ทมุนด์ จะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงกับ ไบรท์ตัน แน่แม้ อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล จะได้รับอนุญาตให้ผละไปเคลียร์ตัวเองจากคดีที่ถูกแฟนเก่าแจ้งความว่าทำร้ายร่างกายเธอก็ตาม

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ซึ่งสามารถบ่งชี้ถึงอนาคตในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ ซานโช่ ได้เป็นอย่างดีว่าเขาจะแยกออกไปซ้อมเดี่ยว และจะไม่ได้ลงเล่นกับทีม นกนางนวล “เจดอน ซานโช่ จะต้องซ้อมเดี่ยวแยกออกจากทีมชุดใหญ่ต่อไปซึ่งเป็นมาตรการทางด้านวินัย” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุสั้นๆถึงสถานการณ์ของสตาร์ค่าตัว 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,276 ล้านบาท) ซึ่งย้ายมาจากทีม เสือเหลือง เมื่อปี 2021

แมนยู ออกแถลงสถานการณ์ล่าสุดของ เจดอน ซานโช่

รายงานข่าวเสริมว่า เจดอน ซานโช่ ซึ่งเหลือสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2026 โดยมีอ็อปชันต่อสัญญาได้อีกปีจะต้องซ้อมเดี่ยวต่อไประยะหนึ่งโดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ระบุว่าจะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>