slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แอนโทนี่ เลื่อนการกลับมาที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังถูกกล่าวหาทำร้ายร่างกาย
แอนโทนี่

แอนโทนี่ เลื่อนการกลับมาที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังถูกกล่าวหาทำร้ายร่างกาย

แอนโทนี่ ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะชะลอการกลับมาของเขาที่สโมสร “เพื่อแก้ไขข้อกล่าวหา” เรื่องการทำร้ายร่างกายเขา

นักเตะวัย 23 ปีมีกำหนดกลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์นี้ หลังจากถูกดร็อปจากทีมบราซิลในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับโบลิเวียและเปรู

แต่ยูไนเต็ดกล่าวว่าได้ตกลงกับนักเตะแล้วว่าเขาจะเลื่อนการกลับมาของเขาจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติมเพื่อจัดการกับเรื่องนี้

แอนโทนีปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นกับแอนโทนี่” แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

“ผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติมีกำหนดกลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์”

“อย่างไรก็ตาม มีการตกลงกับแอนโทนีแล้วว่าเขาจะเลื่อนการกลับมาของเขาออกไปจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขข้อกล่าวหา”

“ในฐานะสโมสร เราขอประณามการกระทำรุนแรงและการละเมิด เราตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์นี้ และรับทราบถึงผลกระทบที่ข้อกล่าวหาเหล่านี้มีต่อผู้รอดชีวิตจากการละเมิด”

การสอบสวนของตำรวจได้เริ่มขึ้นแล้วภายหลังข้อกล่าวหาว่ามีการล่วงละเมิดในครอบครัวต่ออดีตแฟนสาวของเขา

นอกจากนี้ เขายังเผชิญข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายโดยผู้หญิงในการให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ของบราซิล แอนโทนีปรากฏตัวในทีวีของบราซิลเมื่อวันศุกร์ โดยกล่าวว่า “ฉันไม่เคยทำร้ายผู้หญิงคนไหนเลย” และเสริมว่า “ความจริงจะต้องปรากฏ”

เขาออกแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ว่า: “ฉันได้ตกลงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพักงานชั่วคราวในขณะที่ฉันแก้ไขข้อกล่าวหาที่ทำกับฉัน”

“นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียสมาธิกับเพื่อนร่วมทีมและความขัดแย้งที่ไม่จำเป็นสำหรับสโมสร

“ฉันต้องการย้ำความบริสุทธิ์ของฉันในสิ่งที่ถูกกล่าวหาและฉันจะร่วมมืออย่างเต็มที่กับตำรวจเพื่อช่วยให้พวกเขาเข้าถึงความจริง ฉันหวังว่าจะได้กลับมาเล่นโดยเร็วที่สุด”

แอนโทนีถูกกล่าวหาว่าทำร้ายกาเบรียลา คาวาลลินอดีตแฟนสาวของเขาด้วยการ “โขกหัว” ในห้องพักโรงแรมในแมนเชสเตอร์เมื่อวันที่ 15 มกราคม ทำให้เธอมีบาดแผลที่ศีรษะซึ่งต้องได้รับการรักษาจากแพทย์ เธอกล่าวหาว่าเธอถูกต่อยที่หน้าอก ทำให้เกิดความเสียหายต่อซิลิโคนเสริมเต้านม ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดแก้ไข

ก่อนหน้านี้ แอนโทนี เคยกล่าวไว้บนโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับคำกล่าวอ้างของ คาวาลิน ว่า “ผมสามารถระบุได้อย่างใจเย็นว่าข้อกล่าวหานั้นเป็นเท็จ และหลักฐานที่เกิดขึ้นแล้ว และหลักฐานอื่นๆ ที่จะถูกสร้างขึ้นแสดงให้เห็นว่าผมบริสุทธิ์จากข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น”

อิงกริด ลานา นายธนาคารวัย 33 ปี อ้างในคลิปสั้นที่เผยแพร่โดยสถานีโทรทัศน์ของบราซิล ว่าเธอหัวฟาดเมื่อแอนโทนี “ผลักเข้ากับกำแพง” ที่บ้านของเขาในแมนเชสเตอร์เมื่อเดือนตุลาคม 2565 ทั้งตำรวจเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์และตำรวจเซาเปาโลกำลังพิจารณาข้อกล่าวอ้างดังกล่าว

แอนโทนี่ไม่ได้ลงเล่นในช่วงพักเบรคทีมชาติหลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลบราซิลกล่าวว่าเขาถูกถอนออกจากทีมหลังจาก “ข้อเท็จจริงกลายเป็นที่สาธารณะ” ว่า “จำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบ”

 

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>