slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แอนโทนีของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปรากฏตัวในทีวีของบราซิล เพื่อปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกาย
แอนโทนี

แอนโทนีของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปรากฏตัวในทีวีของบราซิล เพื่อปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกาย

แอนโทนี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรากฏตัวในทีวีของบราซิลเพื่อปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกาย โดยกล่าวว่า “ฉันไม่เคยทำร้ายผู้หญิงคนไหนเลย”

เมื่อพูดถึง Fofocalizando บนเครือข่าย SBT ของบราซิล กองหน้าวัย 23 ปีกล่าวว่า “ความจริงจะเปิดเผย”

การสอบสวนของตำรวจได้เริ่มขึ้นแล้วภายหลังข้อกล่าวหาว่ามีการล่วงละเมิดในครอบครัวต่ออดีตแฟนสาวของเขา นอกจากนี้เขายังเผชิญข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายโดยผู้หญิงในการให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ของบราซิล สำนักข่าว UOL ของบราซิลเผยแพร่ข้อกล่าวหาทำโดยอดีตหุ้นส่วนของแอนโทนีเมื่อวันจันทร์

ทั้งตำรวจเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์และตำรวจเซาเปาโลกำลังพิจารณาข้อเรียกร้องดังกล่าว ซึ่งแอนโทนีได้ปฏิเสธในการให้สัมภาษณ์อันยาวนาน เขาปฏิเสธข้อกล่าวหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับเขา เมื่อถูกถามถึงความรุนแรงต่อผู้หญิง

เขาตอบว่า “มันผิดทั้งหมด ผิด 100% ฉันมีแม่ มีน้องสาว ฉันไม่อยากให้สิ่งนี้เกิดขึ้นกับพวกเธอ”

เขากล่าวเสริมว่า “มันยาก (ถูกตัดออกจากทีมชาติ) มันทำให้ผมเสียใจจริงๆ เพราะเป็นสิ่งที่ผมมั่นใจ 100% ว่าไม่เป็นความจริง มันไม่ง่ายเลย เราทำงานและต่อสู้เพื่อทำให้ความฝันของเราเป็นจริง” ยิ่งกว่านั้นอีกเมื่อเราสวมเสื้อทีมบราซิล”

แอนโทนีถูกกล่าวหาว่าทำร้ายกาเบรียลา คาวาลลินอดีตแฟนสาวของเขาด้วยการ “โขกหัว” ในห้องพักโรงแรมในแมนเชสเตอร์เมื่อวันที่ 15 มกราคม ทำให้เธอมีบาดแผลที่ศีรษะซึ่งต้องได้รับการรักษาจากแพทย์ เธอกล่าวหาว่าเธอถูกต่อยที่หน้าอก ทำให้เกิดความเสียหายต่อซิลิโคนเสริมเต้านม ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดแก้ไข

ก่อนหน้านี้ แอนโทนี เคยกล่าวไว้บนโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับคำกล่าวอ้างของ คาวาลิน ว่า “ผมสามารถระบุได้อย่างใจเย็นว่าข้อกล่าวหานั้นเป็นเท็จ และหลักฐานที่เกิดขึ้นแล้ว และหลักฐานอื่นๆ ที่จะถูกสร้างขึ้นแสดงให้เห็นว่าผมบริสุทธิ์จากข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น”

อิงกริด ลานา นายธนาคารวัย 33 ปี ยังอ้างในคลิปสั้นที่เผยแพร่โดยสถานีโทรทัศน์ของบราซิลว่าเธอหัวฟาดเมื่อแอนโทนี “ผลักชนกำแพง” ที่บ้านของเขาในแมนเชสเตอร์เมื่อเดือนตุลาคม 2565 บทสัมภาษณ์ฉบับเต็มกับ Lana มีกำหนดเข้าฉายในบราซิลสุดสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าพวกเขากำลังยอมรับข้อกล่าวหาเมื่อวันจันทร์ “อย่างจริงจัง”ในขณะที่บราซิลถอดเขาออกจากทีมหลังจาก “ข้อเท็จจริงกลายเป็นที่สาธารณะ” ว่า “จำเป็นต้องสอบสวน” ปีศาจแดงยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการอ้างสิทธิ์ล่าสุดหรือชี้แจงว่าแอนโทนีจะถูกเลือกสำหรับโปรแกรมถัดไปกับไบรท์ตันในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนหรือไม่

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ ตำรวจเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์ (GMP) กล่าวว่า “ตระหนักถึงข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น และการสอบสวนยังคงดำเนินต่อไปเพื่อสร้างสถานการณ์โดยรอบรายงานนี้”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>