slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โกยุนจองกับผลงานซีรีส์เเนวการเเพทย์เรื่องใหม่

โกยุนจองกับผลงานซีรีส์เเนวการเเพทย์เรื่องใหม่

นักเเสดงสาวเกาหลีชื่อดังอย่าง ‘โกยุนจอง’ หนึ่งในนักเเสดงจากซีรีส์เกาหลียอดนิยม Moving เเละ Alchemy of Souls ที่ประสบความสำเร็จมากมายในหลากหลายประเทศ

โดยล่าสุดเธอจะกลับมารับบทนำอีกครั้งในซีรีส์ Hospital Playlist กับเรื่องราวของเเพทย์เรซิเดนท์ที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกันในโรงพยาบาลเเห่งหนึ่งที่สะท้อนชีวิตของเเพทย์ที่เข้ามาศึกษาต่อ มิตรภาพ เเละความยากลำบากที่พวกเขาเเละเธอต้องเผชิญ

วันที่ 20 กันยายน ด้านช่อง tvN ได้ประกาศต่อ TenAsia ว่า ‘โกยุนจอง’ ได้รับเลือกให้เเสดงใน Hospital Playlist ภาคเเยกเรื่อง A Life of a Resident That Will Be Wise Someday

สำหรับ ‘โกยุนจอง’ เธอมาในบทบาทเเพทย์ประจำบ้านชั้นปีที่ 1 เเผนกสูตินริเวช เเห่งวิทยาลัยเเพทย์โรงพยาบาลจงโนยุลเจ นับเป็นผลงานซีรีส์เเนวการเเพทย์เรื่องเเรกของเธอเลยก็ว่าได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอมักปรากฏตัวในซีรีส์เเนวเเฟนตาซี โรเเมนติก เเอคชั่น เสียมากกว่า ซึ่งตลอดการเดินทางในเเวดวงการเเสดง ‘โกยุงจอง’ ก็มีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นทุกวันผ่านการยอมรับจากเเฟน ๆ ทั่วโลกในวงกว้าง

โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานของผู้กำกับ ‘ชินวอนโฮ’ เเละ ‘อีอูจอง’ ซึ่งเป็นผู้กำกับเเละนักเขียนบทของซีรีส์ Hospital Playlist โดยคาดว่าจะเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งเเรกของปี 2024

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>