slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โจอินซอง กับบทบาทใหม่ในซีรีส์ Moving เคยเอ่ยชื่นชมเพื่อนร่วมงานของเขา ฮันฮโยจู

โจอินซอง กับบทบาทใหม่ในซีรีส์ Moving เคยเอ่ยชื่นชมเพื่อนร่วมงานของเขา ฮันฮโยจู

โจอินซอง อีกหนึ่งนักเเสดงนำซีรีส์ Moving ที่ได้รับความสนใจจากติ่งเกาหลีอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่การเเสดงของเขาในครั้งมาในบทบาทสุดเท่เเละถ่ายทอดอารมณ์ในเเต่ละฉากออกมาได้อย่างเหนือชั้น ทั้งยังได้ร่วมงานกับนักเเสดงสาวอย่าง ฮันฮโยจู เเน่นอนหลังจากออกอากาศเพียงไม่กี่ตอน ความนิยมก็ค่อย ๆ เพิ่มขึ้นในหลาย ๆ ประเทศ

ในซีรีส์เรื่องนี้ โจอินซอง รับบทเป็น คิมดูชิก ชายหนุ่มที่มีหน้าตาหล่อเหลา โดยเขาเป็นสายลับระดับเเนวหน้าที่มีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติอย่างการลอยตัวบนอากาศได้ เหาะไปไหนก็ได้ตามความต้องการ ขณะที่ ฮันฮโยจู รับบทเป็น หญิงสาวสุดเเกร่งที่อดีตเคยเป็นสายลับในองค์กรความมั่งคงของประเทศ โดยเธอมีพลังพิเศษอย่างการสัมผัสรับรู้เหนือคนทั่วไปเเละเเววตาที่แหลมคม

ครั้งหนึ่ง โจอินซอง เคยชื่นชม ฮันฮโยจู เพื่อนร่วมงานของเขาในซีรีส์เรื่องนี้ว่า :

“ผมได้เห็นนักแสดงฮันฮโยจูในแบบที่แตกต่างกันหลากหลายจากการร่วมงานกันในโปรเจคนี้เพราะว่าพวกเราอยู่ในวงการมานานและมีประสบการณ์ มันมีความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ได้เวลามองผ่านภาพและหน้าจอ การที่มองตาฮันฮโยจูทำให้ผมรู้เลยว่าเธอเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ผมไม่ได้พูดไปเรื่อยนะ แต่เธอคือนักแสดงที่อีก 10 ปีก็ยิ่งน่าจับตามอง”

อย่างไรก็ตาม Moving เป็นซีรีส์อีกเรื่องหนึ่งที่ดัดเเปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่พยายามปกปิดพลังพิเศษของตัวเองเอาไว้ เพื่อให้รอดพ้นจากเหตุการณ์อันตรายต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาจากน้ำมือของใครบางคน ขณะเดียวกันพ่อเเม่ของพวกเขาก็ต้องเก็บซ่อนความลับในอดีตที่เกิดขึ้นทั้งหมด พวกเขาต่างร่วมกันต่อสู้กับอำนาจมืดที่ข่มขู่เหล่าผู้มีพลังพิเศษมาตลอดหลายรุ่น

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>