slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โดกู พอใจอย่างแรงที่สามารถซัดประตูแรกในสีเสื้อเรือใบสีฟ้า

โดกู พอใจอย่างแรงที่สามารถซัดประตูแรกในสีเสื้อเรือใบสีฟ้า

โดกู พอใจอย่างแรงที่สามารถซัดประตูแรกในสีเสื้อเรือใบสีฟ้า โดกู ดาวเตะทีมชาติ เบลเยี่ยม ถูกดึงตัวจาก แรนส์ มาทดแทน ริยาด มาห์เรซ สตาร์ทีมชาติ แอลจีเรีย ที่ย้ายไปหากินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย และเขาสร้างชื่อกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้อย่างรวดเร็วเมื่อซัดตีเสมอ เวสต์แฮม ได้ในต้นครึ่งหลังซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้แชมป์เก่าคลำเป้าเพิ่มได้อีกสองตุงก่อนกำชัยไปด้วยสกอร์ 3-1 กลับไปนำหน้าเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จด้วยผลงานชนะห้าเกมรวด

“ผมคิดว่าเราตอบสนองได้ดี เรามีโอกาสมากมายในครึ่งแรก เรายิงประตูไม่ได้ แต่เรายังเดินหน้าต่อ พวกเขาได้ประตูนำ ผมสัมผัสบอลได้แย่ ดังนั้นผมจึงผิดหวัง เรามีการตอบสนองที่ดี และจากนั้นเราก็ได้สามประตู เรามีเกมที่ดี”

โดกู พอใจอย่างแรงที่สามารถซัดประตูแรกในสีเสื้อเรือใบสีฟ้า

เฌเรมี่ โดกู กล่าวถึงประตูแรกของเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่า “มันมีความหมายมากหลังจากพวกเขานำหน้าเนื่องจากความผิดพลาดของผม ดังนั้นผมจึงต้องแก้ตัว และผมช่วยทีมได้ซึ่งผมดีใจมาก นอกจากนี้ ปีกทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยถึงการดวลกับ วลาดิเมียร์ คูฟาล ด้วยว่า ผมสนุกมาก ผมได้ดวลเดี่ยวกับเขาหลายหน ผู้จัดการทีมบอกให้ผมพยายามดึงคู่แข่งไปรุมล้อมให้มากที่สุด และมันได้ผล แน่นอนผมสนุกที่ได้ต่อกรกับเขา ผู้จัดการทีมบอกว่าเกมแรกผมค่อนข้างเหนียมอายนิดหน่อย แต่ตอนนี้ไม่แล้ว วันนี้ผมเหนียมอายน้อยลง”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>