slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โรบินสัน ชี้ชัด เทน ฮาก ตัดสินใจพลาดดึง โอนาน่า มาเฝ้าเสา

โรบินสัน ชี้ชัด เทน ฮาก ตัดสินใจพลาดดึง โอนาน่า มาเฝ้าเสา

โรบินสัน ชี้ชัด เทน ฮาก ตัดสินใจพลาดดึง โอนาน่า มาเฝ้าเสา เทน ฮาก กุนซือดัตช์สร้างความช็อกให้กับสาวก แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ด้วยการปฏิเสธต่อสัญญากับ ดาบิด เด เคอา ทั้งๆที่เขาคว้ารางวัล ถุงมือทองคำ มาครองได้โดยเลือกปล่อยให้มือกาวเลือดกระทิงดุย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัว

ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ทีม อาแจ็กซ์ เลือกซื้อ โอนาน่า ลูกทีมเก่ามาจาก อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากเขาเล่นฟุตบอลด้วยเท้าได้ดีกว่า เด เคอา และทำให้เป็นที่คาดกันว่า แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด จะมีผลงานที่ดีขึ้นกว่าซีซันก่อน

โรบินสัน ชี้ชัด เทน ฮาก ตัดสินใจพลาดดึง โอนาน่า มาเฝ้าเสา

อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์ที่ปรากฏ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตซีซันใหม่ได้อย่างเลวร้าย และแม้เกมล่าสุดใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาจะหยุดผลงานที่น่าผิดหวังได้ด้วยการบุกไปเฉือนชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็เป็นไปอย่างกระท่อนกระแท่น แถม แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด มีเปอร์เซนต์การครองบอลน้อยกว่าทีมน้องใหม่อย่างน่าตกใจอีกด้วย

จากปัญหาดังกล่าว อดีตมือกาวทีม ลีดส์ ,สเปอร์ส , แบล็คเบิร์น และ เบิร์นลีย์ ลงความเห็นว่าการย้ายมาของ โอนาน่า ทำให้ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ได้รับผลกระทบในทางลบ

“ได้ดู แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด แบบสดๆเป็นครั้งแรกในซีซันนี้ ผมประหลาดใจมากที่พวกเขาเล่นได้อย่างเชื่องช้าในเกมกับ เบิร์นลีย์” โรบินสัน เผยกับ บีบีซี เมื่อ 25 ก.ย. กับการมี โอนาน่า เป็นโกล เราพูดกันมากถึงการเล่นบอลด้วยเท้าที่ดีของเขา แต่การครองบอลนานของเขาเป็นเรื่องที่แย่ ยูไนเต็ด ให้เขาครองบอลนานเกินไป และมันเป็นการถอยหลัง เขาทำให้เกมช้าลงไป เขาคลึงบอลไปมาอยู่นาน และ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ต้องจมอยู่กับโครงสร้างนี้ พวกเขาเล่นได้อย่างเชื่องช้า และไม่มีประสิทธิภาพ มันไม่เหมือนที่คุณเคยเห็นจากทีมของ เอริค เทน ฮาก”

โรบินสัน ชี้ชัด เทน ฮาก ตัดสินใจพลาดดึง โอนาน่า มาเฝ้าเสา

“แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด อาจชนะ แต่แฟนบอลของพวกเขา และคนอื่นๆไม่รู้สึกอุ่นใจเลยว่าพวกเขากำลังจะกลับมาได้แล้ว พวกเขาครองบอลไม่ได้ และเป็น เบิร์นลีย์ ที่เหนือกว่า พวกเขาแพ้ ไบรท์ตัน , อาร์เซน่อล , สเปอร์ส และ บาเยิร์น ผมผิดหวังมากเมื่อได้ดูพวกเขาเล่นกับ เบิร์นลีย์ ผมคิดว่าพวกเขาแย่มาก แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด โล่งอกไปตามๆกันหลังได้ยินเสียงนกหวีดยาวดังขึ้น”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>