slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โรอุน, โจโบอา และยูรา กลับมาพบกันอีกครั้งใน “Destined With You”
Destined With You

โรอุน, โจโบอา และยูรา กลับมาพบกันอีกครั้งใน “Destined With You”

“Destined with You” ทางช่อง JTBC ได้แชร์ภาพนิ่งใหม่ก่อนตอนที่จะมาถึง!

“Destined with You” เป็นละครโรแมนติกที่นำแสดงโดย  โรอุน SF9  รับบทเป็นจางชินยู ทนายความที่ถูกสาปแช่งมานานหลายศตวรรษ และ  โจโบอา  รับบทเป็นอีฮงโจ ข้าราชการผู้ถือกุญแจสู่อิสรภาพของจางชินยูในโลก รูปแบบของหนังสือต้องห้ามที่ถูกผนึกไว้เมื่อ 300 ปีก่อน ฮาจุนรับบทเป็นควอนแจคยอง ชายผู้โด่งดังที่ศาลาว่าการอนจูซึ่งอีฮงโจแอบชอบ

สปอย

ในตอนก่อนหน้าของละคร อีฮงโจและจางชินยูเริ่มมีความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป จางชินยูสารภาพความรู้สึกของเขากับฮงโจขณะเมา แม้ว่าจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเขาจริงใจหรือคำสารภาพของเขาเป็นผลมาจากมนต์สะกดแห่งความรัก จางชินยูบอกกับควอนแจคยองว่าเขารักฮงโจ ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนในความสัมพันธ์ของพวกเขาและจุดประกายรักสามเส้าของพวกเขา

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่แสดงให้เห็นถึงการกลับมาพบกันใหม่ระหว่างอีฮงโจ, จางชินยู และยุนนายอนในโรงอาหารที่ศาลาว่าการออนโด ซึ่งมีข่าวลือแพร่สะพัดในหมู่ทีมงานว่าจางชินยูและยุนนายอนมีความสัมพันธ์กัน

อีฮงโจมีสีหน้าเศร้าในขณะที่ยุนนายอนยิ้มให้จางชินยู ในขณะที่การจ้องมองที่สั่นคลอนของจางชินยูที่งงงวยเผยให้เห็นความซับซ้อนของความรู้สึกของเขา ท่ามกลางความตึงเครียดระหว่างฮงโจ ชินยู และนายอน ยูซูจอง ( มีรัม ) และซอนแซบยอล (พัคคยองฮเย) เฝ้าดูด้วยความอยากรู้อยากเห็นและอิจฉา

ทีมผู้ผลิตของ “Destined With You” ให้ความเห็นว่า “ตามคำแนะนำของควอนแจมยองในการไล่ตามอย่างกล้าหาญ ยุนนายอนที่ต้องการจับจางชินยูก็จะเข้ามาในภาพด้วย โปรดติดตามดูว่าควอนแจคยองและยุนนายอนจะมีบทบาทอย่างไรในชะตากรรมที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของอีฮงโจและจางชินยู”

ตอนต่อไปของ “Destined with You” ออกอากาศวันที่ 13 กันยายน 

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>