slider2
slider2
previous arrow
next arrow
5 ซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวสนุกเกินต้าน!

สำหรับเพื่อน ๆ คนใดที่ต้องการเสพสุขหลังจากทำงานหนักมาตลอดทั้งสัปดาห์ วันนี้ทาง #FWUHD จึงอยากเเนะนำซีรีส์เกาหลีที่เคยเป็นกระเเสในช่วงออกอากาศ ทุกเรื่องล้วนเเล้วมีพล็อตเรื่องน่าสนใจ เเปลกใหม่ มีหลากหลายอารมณ์ให้สัมผัสตั้งเเต่ต้นจนจบ อีกทั้งเพื่อน ๆ จะได้เห็นการเเสดงของนักเเสดงสาวดาวรุ่งเเห่งเเดนกิมจิ ที่มาพร้อมทั้งความเก่ง น่ารัก เเละสดใส เเต่ละคนบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ความสามารถโดดเด่นเหนือชั้นจนหลายคนทึ่ง! วันหยุดสุดสัปดาห์นี้เตรียมตัวให้พร้อม! เเล้วมาสนุกกันครับ

1. My Roommate is a Gumiho
ประเภทซีรีส์ : โรเเมนติก | คอมเมดี้ | เเฟนตาซี
เรื่องย่อ : ชินอูยอ เขาเป็นศาสตราจารย์หนุ่มรูปงามเจ้าเสนาห์ แต่รู้หรือไม่ว่าเขาเป็นจิ้งจอกเก้าหางในตำาน ที่มีอายุยืนยาวมานานกว่า 999 ปี แต่เขาได้จุติมาเป็นมนุษย์ ขณะที่ อีดัม เธอเป็นนักศึกษาสาวธรรมดาๆ ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ประหลาดๆ ที่ทำให้โชคชะตาของเธอต้องพลิกผันไปตลอดกาล และต้องอยู่ติดตามจิ้งจอกเก้าหางหนุ่มไปตลอด 1 ปี แน่นอนว่า…พวกเขาต้องเป็นรูมเมทกันด้วย และเธอยังไม่เคยรู้จักกับความรักมาก่อนในชีวิตนี้เลย

2. A Time Called You
ประเภทซีรีส์ : ดราม่า | เเฟนตาซี | โรเเมนติก
เรื่องย่อ : เรื่องราวของหญิงสาวที่ยังยึดติดอยู่กับความรักครั้งเก่าอย่าง จุนฮี เพราะอุบัติเหตุตกเครื่องบินเมื่อ 1 ปีก่อนทำให้แฟนหนุ่มที่เธอรักได้ตายไปหลังจากนั้นมาเธอก็พยามใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมาตลอด..แต่ถึงเธอจะดูยิ้มแย้มขนาดไหนแต่ข้างในกลับยากที่จะลืมเรื่องราวร้ายแรงในอดีตจนกระทั่งมาถึงวันที่โชคได้เข้าข้างทำให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปในปี 1998 โดยอยู่ในร่างของ ควอนมินจู หญิงสาวมัธยมปลายและได้บังเอิญไปพบกับ ชีฮอน ชายหนุ่มที่มีหน้าตาคล้ายคลึงแฟนเก่าที่ตายไปของเธอหลังจากนั้นเรื่องราวความรักครั้งใหม่เลยได้เริ่มต้นขึ้น

3. Twenty Five Twenty One
ประเภทซีรีส์ : โรเเมนติก | คอมเมดี้
เรื่องย่อ : นาฮีโด เธอเป็นสมาชิกชมรมฟันดาบของโรงเรียน แต่เพราะประเทศต้องเผชิญหน้ากับปัญหาวิกฤตทางเศรษฐกิจ ทำให้โรงเรียนจำเป็นต้องยุบชมรมของเธอลงไปกลางคัน และทำให้เส้นทางความฝันของยากเย็นขึ้นเรื่อยๆ กว่าจะได้กลายมาเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติเกาหลีใต้ในปัจจุบัน เช่นเดียวกัน วิกฤตเศรษฐกิจเกาหลีใต้ก็ได้ทำให้ชีวิตของ แพคอีจิน ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อธุรกิจของพ่อเขาต้องล้มทรุดลงไปกองกับพื้น ทำให้หน้าที่หลักในการช่วยแบ่งเบาภาระต้องตกมาอยู่ที่เขา จากเด็กที่เกิดมาในบ้านที่มีฐานะต้องพลิกไปเกือบจะไม่มีอันจะกิน เขาต้องทำงานพาร์ทไทม์ต่างๆ ไปด้วยระหว่างที่เรียน และบัดนี้เขาได้กลายมาเป็นผู้สื่อข่าวกีฬาภาคสนามประจำสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง

4. Hotel Del Luna
ประเภทซีรีส์ : เเฟนตาซี | ลึกลับ | โรเเมนซ์
เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อ จางมันวอล (รับบทโดย ไอยู) สาวอารมณ์ร้อน ขี้วีน เจ้าของ Hotel Del Luna โรงแรมที่เปิดให้ ‘ผี’ เข้าพักเพียงเท่านั้น และมีเพียงแค่ผีเท่านั้นที่จะเห็นโรงแรมนี้ได้  สาเหตุที่ทำให้เธอติดอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้มานับพันปี เพราะในอดีตเธอได้ทำกรรมที่ร้ายแรงมาก ๆ เอาไว้จึงถูกสาปให้ถูกขังอยู่ที่นี่ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบกับ กูชานซอง (รับบทโดย ยอจินกู) ผู้จัดการที่เป็นมนุษย์เพียงคนเดียวของ Hotel Del Luna เรื่องราวความสนุกสนาน และอลวนจึงได้เริ่มขึ้น

5. My Name
ประเภทซีรีส์ : เเอคชั่น | อาชญากรรม | ดราม่า
เรื่องย่อ : ยุนจีอู ต้องเผชิญหน้ากับการสูญเสียพ่อไปอย่างกะทันหัน เธอระแคะระคายเกี่ยวกับการตายของพ่อ ทำให้ไฟความแค้นได้ลุกามทำให้อยากจะแก้แค้นใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับการสูญเสียครั้งนี้ของเธอ เธอคิดว่าจะต้องมีคนรับผิดชอบ ทำให้เธอเข้าคลุกวงในด้วยการรับจ้างทำงานให้กับแก๊งค้ายาดงชอนพา ที่มี ชเวมูจิน เป็นหัวหน้าใหญ่ ด้วยความช่วยเหลือของมูจินและความพยายามสืบเสาะหาความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของพ่อของเธอ ทำให้เธอได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในฐานะสายข่าวเกี่ยวกับคดียาเสพติด เธอได้รับมอบหมายหน้าที่และได้ทำงานกับ จอนพิลโด เจ้าหน้าที่ตำรวจจสายสืบ ที่น่าจะนำพาไปชำระความแค้นในครั้งนี้ให้ได้

อ้างอิงเรื่องย่อจาก : entertainment.trueid.net

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>