slider2
slider2
previous arrow
next arrow
5 ซีรีส์เกาหลีดัง เก็บไว้ดูเเก้เบื่อวันหยุด!

5 ซีรีส์เกาหลีดัง เก็บไว้ดูเเก้เบื่อวันหยุด!

วันหยุดนี้มาดูซีรีส์กัน! เเนะนำ 5 ซีรีส์ดูเเก้เบื่อ สนุกดูเพลิน มีให้ครบทุกเเนว!! อยู่บ้านยาวๆ ใครเบื่อๆ เหงาๆ อย่าลืมดูกันเด้ออออ เเต่ละเรื่องสนุกมากบอกเลย

1. Moving
ประเภทซีรีส์ : เเอคชั่น / ดราม่า / ลึกลับ / เเฟนตาซี
เรื่องย่อ : สร้างดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกันของนักเขียนกังฟูล บอกเล่าเรื่องราวของ คิมบงซอก (อีจองฮา) จางฮีซู (โกยุนจอง) และอีคังฮุน (คิมโดฮุน) เพื่อนนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน ที่ภายนอกดูเหมือนนักเรียนทั่วไป แต่กลับซ่อนพลังพิเศษเหนือธรรมชาติไว้ภายใน  คิมบงซอกสามารถบินได้ เขาได้รับการถ่ายทอดพลังมาจากพ่อ คิมดูชิก (โจอินซอง) และแม่อีมีฮยอน (ฮันฮโยจู) ที่มีประสาทรับรู้ทั้ง 5 ไวเป็นพิเศษ, จางฮีซู เด็กสาวที่ไม่รู้จักอาการเจ็บปวดเพราะเธอสามารถฟื้นตัวได้เร็วหลังบาดเจ็บ เหมือนพ่อของเธอ จางจูวอน (รยูซึงรยง), อีคังฮุน ว่องไวรวดเร็วและมีพลังมหาศาล เหมือนพ่อ อีแจมัน (คิมซังคยุน) เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย ต้องปกปิดซ่อนเร้นพลังของพวกเขาให้รอดพ้นจากการตามล่าของผู้ไม่หวังดี

2. Extraordinary Attorney Woo
ประเภทซีรีส์ : ดราม่า / กฎหมาย / อาชญากรรม
เรื่องย่อ : อูยองอู เป็นทนายความหญิง วัย 27 ปี ที่มีภาวะแอสเพอร์เกอร์ โรคในกลุ่มสเปกตรัมเดียวกับออทิสติก แต่เธอเป็นอัจฉริยะที่มีไอคิวสูงถึง 164 มีความทรงจำที่ดีเลิศ และกระบวนการความคิดที่เยี่ยมกว่าคนปกติเสียอีก เธอเรียนจบเป็นที่ 1 ในชั้นเรียน ทั้งสถาบันนิติศาสตร์ชื่อดัง และสาขาวิชากฎหมายมหาวิทยาลัยแห่งชาติของโซล แต่อย่างไรก็ตาม เธอก็พบว่าตัวเองกำลังมีปัญหาอย่างหนักหน่วงเกี่ยวกับการเข้าสังคม

3. Nevertheless
ประเภทซีรีส์ : โรเเมนติก / ดราม่า
เรื่องย่อ : พัคแจอน เป็นนักศึกษาหนุ่มทรงเสน่ห์ ที่โดดเด่นคนหนึ่งประจำคณะศิลปศาสตร์ของมหาวิทยาลัย เขามีนิสัยดีและเฟรนลี่กับทุกๆ คนที่เข้ามาหา แต่เขากลับไม่ได้รู้สึกอยากจะผูกพันหรือคิดจริงจังอะไรในรูปแบบความรักเชิงโรแมนติก จนกระทั่งเขาได้บังเอิญมาพบกับ ยูนาบี ความคิดทุกอย่างจึงได้เปลี่ยนไป

ยูนาบี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกับแจอน แต่เธอเพิ่งจะผ่านเรื่องราวความรักที่ล้มเหลวมาหมาดๆ กับรักของครั้งแรกของเธอที่ยากจะลืมเลือน และนั่นก็เป็นจุดเปลี่ยนทำให้เธอรู้สึกระอาและไม่อยากจะใส่ใจกับความรักอีกต่อไป เมื่อเธอได้มาพบกับเขา…ทัศนคติที่มุ่งมั่นอยู่นั้นจะแปรเปลี่ยนไปหรือไม่?

4. King the Land
ประเภทซีรีส์ : โรเเมนติก / คอมเมดี้
เรื่องย่อ : เขาคือทายาทหนุ่ม กูวอน ชายรูปงามที่ไม่สร้างเสแสร้งที่จะแจกรอยยิ้มไม่ได้ กระทั่งเขาได้มาพบกับเธอ ชอนซารัง พนักงานสาวที่โรงแรมที่มาพร้อมกับรอยยิ้มพิมพ์ใจที่มาหัวใจที่แท้จริงของเธอ คนทั้งคู่ที่ต่างคนละขั้วต้องมาร่วมสุขและร่วมสุข เพื่อสร้างรอยยิ้มอันสดใสให้เกิดขึ้นได้ในสักวันหนึ่ง ภายใต้งานบริหารโรงแรมชื่อดังระดับประเทศ

King the Land เป็นบริการห้องรับรองธุรกิจระดับวีวีไอพี ที่ต้อนรับเฉพาะเมมเบอร์ผู้มั่นคั่งในแวดวงสังคม อยู่ภายใต้การบริหารของ เดอะ คิง กรุ๊ป ที่ครอบครองธุรกิจโรงแรมและสายการบิน บัดนี้ กูวอน ได้เข้าสู่สงครามการบริหารงานโรงแรม ที่เป็นมรดกตกทอดของตระกูล เขาอาจจะปราดเปรื่องและเย้ายวนใจเวลาทำงาน แต่กลับติดทุกครั้งเมื่อต้องออกเดทหาคู่

ในขณะที่ ชอนซารัง หญิงสาวธรรมดา ๆ ที่มีความมุ่งมั่นและหัวใจบริการด้านงานโรงแรมอย่างเต็มเปี่ยม เธอเติบโตมากับช่วงเวลาวัยเด็กที่สุขสดใส แต่บัดนี้ต้องละทิ้งความสุขอันหอมหวานเหล่านั้นไปเพื่อเติบโตในสายอาชีพของเธอ เพื่อต่อสู้กับอคติและการแก้ปัญหาความเข้าใจผิดต่าง ๆ ที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งกับเธอเมื่อเวลาทำงานอยู่ที่โรงแรม

5. Celebrity
ประเภทซีรีส์ : ลึกลับ / ลุ้นระทึก
เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ซออารี (รับบทโดย พัคกยูยอง) อดีตลูกสาวเศรษฐีผู้กลายเป็นคุณหนูตกอับหลังธุรกิจโรงทอผ้าของครอบครัวล้มละลาย โชคชะตาบีบบังคับให้เธอต้องใช้ชีวิตเยี่ยงสามัญชนคนหาเช้ากินค่ำ วิ่งเร่เคาะประตูบ้านขายเครื่องสำอางอย่างทรหดอดทน จนกระทั่งได้หวนมาพบเจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ รายได้มหาศาลและภาพลักษณ์หรูหราดึงดูดให้ซออารีรู้สึกหลงใหลแกมอิจฉา ก่อนจะได้รับข้อเสนอจากชายคนหนึ่งซึ่งต้องการปั้นเธอให้สามารถเชิดหน้าชูตาในฐานะคนดัง นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการพลิกชีวิตของซออารีในชั่วข้ามคืน

ซออารีพยายามอย่างหนักในการถีบตัวเองขึ้นเป็นอินฟลูเอนเซอร์ระดับท็อปของประเทศ เธอเรียนรู้กลเม็ดเด็ดพรายเพื่อเรียกยอดไลก์และผู้ติดตาม ทว่ายิ่งแสงส่องเธอจนโดดเด่นมากเพียงใด อันตรายยิ่งคืบคลานเข้ามาหาเธอมากเท่านั้น ข่าวร้ายสะเทือนขวัญว่อนทั่วโซเชียลเกี่ยวกับการเสียชีวิตของซออารี ก่อนที่เวลาจะล่วงเลยผันผ่านนานจนผู้คนเกือบลืมชื่อของเธอไปเสียสนิท ซออารีกลับปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งผ่านการถ่ายทอดสดต่อหน้าสาธารณะชน เธอฟื้นจากความตายมาเพื่อบอกเล่าเส้นทางความโด่งดังจนถึงวินาทีดับอนาถของตัวเอง พร้อมเปิดโปงตัวการเบื้องหลังที่สร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งวงการ

อ้างอิงเรื่องย่อ : entertainment.trueid.net

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>