slider2
slider2
previous arrow
next arrow
A Good Day to Be a Dog ได้ปล่อยทีเซอร์ใหม่ที่ทำให้หัวใจเต้นแรง!
A Good Day To Be A Dog

A Good Day to Be a Dog ได้ปล่อยทีเซอร์ใหม่ที่ทำให้หัวใจเต้นแรง!

พัคกยูยองต้องการเอาชนะความรักของชาอึนอู ในทีเซอร์ “A Good Day To Be A Dog”

ที่สร้างจากเว็บตูน “A Good Day to Be a Dog” เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่ง ( พัคกยูยอง ) ที่ถูกสาปให้กลายเป็นสุนัขเมื่อเธอจูบผู้ชาย อย่างไรก็ตาม คนเดียวที่สามารถแก้คำสาปของเธอได้คือผู้ชายที่กลัวสุนัขเนื่องจากเหตุการณ์เลวร้ายที่เขาจำไม่ได้อีกต่อไป

ชาอึนอู วง ASTRO   รับบทเป็นจินซอวอน ครูสอนคณิตศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมปลายที่หล่อเหลาและเฉียบคม ผู้กลัวสุนัขเนื่องจากเหตุการณ์ในอดีต พัคกยูยองรับบทเป็นฮันแฮนา ครูที่น่ารักและฉลาดที่ดูเหมือนจะทำทุกอย่างเพื่อเธออย่างเปิดเผย อย่างไรก็ตาม หลังจากที่จูบเพื่อนครูจินซอวอน เธอก็เผชิญกับวิกฤติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอ

ในทีเซอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ฮันแฮนาแสดงให้เห็นว่าได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่สุนัข ที่โรงเรียน ฮันแฮนาพยายามเข้าหาเพื่อนร่วมงานของเธอจินซอวอน โดยถามว่า “ลองโซจูและ จกบัล (ตีนเป็ดตุ๋น) สักแก้ว เมื่อคุณเครียด?” อย่างไรก็ตาม จินซอวอนเมินเฉยต่อความก้าวหน้าของเธออย่างเย็นชา ทำให้ฮันแฮนาสงสัยว่า “ทำไมคุณถึงเกลียดฉัน? ฉันน่ารักชะมัดเลย” จินซอวอนตอบกลับเพียงว่า “นี่เป็นคำถามหรือเปล่า?”

อย่างไรก็ตามทีเซอร์ยังแสดงตัวอย่างความโรแมนติกที่กำลังจะเกิดขึ้นในขณะที่จินซอวอนดึงฮันแฮนาเข้ามาใกล้ใต้ร่มของเขา จินซอวอนกล่าวว่า “ไม่ใช่เพราะฉันไม่ชอบคุณ ฉันขอโทษถ้าฉันทำให้คุณเข้าใจผิด” ทำให้เกิดความคาดหวังต่อความโรแมนติกอันแสนหวานของพวกเขา

ทีเซอร์จบลงด้วยจินซอวอนด้วยความตกใจในขณะที่เขาเรียกหาฮันแฮนา เพียงเพื่อที่จะไม่เชื่อว่าเธอกลายเป็นสุนัขที่น่ารัก

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>