slider2
slider2
previous arrow
next arrow
A24 เข้าซื้อลิขสิทธิ์หนังดราม่า Sing Sing จากผู้กำกับ Greg Kwedar

Sing Sing ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Greg Kwedar ที่นำแสดงโดย Colman Domingo หลังจากที่เปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตไปได้เพียง 5 วันก็ได้รับกระแสตอบรับและคำวิจารณ์อย่างล้นหลามจนถูกทาง A24 เข้าซื้อลิขสิทธิ์ไปในทันที โดยจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้

Sing Sing (2023) | MUBI

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโครงการ Rehabilitation Through the Arts ที่ Sing Sing Correctional Facility ในนิวยอร์ก ที่นำเอากลุ่มนักโทษมาแสดงละครเวที พร้อมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มคณะละครเวทีที่พยายามหลบหนีจากการถูกจองจำจากความคิดในละคร

ซึ่งก็ได้นักแสดงนำอย่าง Colman Domingo จากเรื่อง Rustin (2023) มาประกบคู่กับ Paul Raci นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award จากหนังเรื่อง Sound of Metal (2020) นอกจากนี้ก็ยังได้ Clarence Maclin และ Sean San José มาร่วมแสดงเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวอันสุดแสนลึกซึ้งนี้ด้วย

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการสนับสนุนและอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Black Bear, Marfa Peach Company และ Edith Productions ซึ่งทางผู้กำกับ Greg Kwedar ได้ทำงานร่วมกับ Clint Bentley เพื่อดัดแปลงบทของเรื่องนี้ของ Brent Buell

โดย Stephen Saito นักวิจารณ์จาก Variety ได้กล่าวชื่นชมภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกับบอกว่าผลงานเรื่องนั้นดึงดูดและถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างลึกซึ้งและเข้าใจจริงๆ โดยที่ไม่มีใครถูกตัดสินและถูกตัดขาดออกจากเรื่องราวนี้เลย สำหรับ Sing Sing ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองมากๆ เลยทีเดียว โปรดรอติดตามกำหนดการฉายอีกครั้งจากทาง A24

ที่มา: Variety , Deadline

inwiptv