slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Alice in Borderland มีการต่ออายุซีซัน 3 ทาง Netflix
Alice in Borderland

Alice in Borderland มีการต่ออายุซีซัน 3 ทาง Netflix

ซีรีส์แอ็คชั่นไซไฟที่นำแสดงโดยเคนโตะ ยามาซากิและทาโอะ สึจิยะ ถือเป็นซีรีส์ญี่ปุ่นที่มีผู้ชมมากที่สุดของ Netflix

ประกาศเป็นทางการแล้ว Netflix ได้ต่ออายุละครไซไฟระทึกขวัญยอดนิยมของญี่ปุ่นเรื่อง Alice in Borderland อีกครั้งเป็นซีซันที่ 3 แฟน ๆ ของรายการสังเกตเห็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า Netflix ได้ปล่อยทีเซอร์สำหรับฤดูกาลที่สามอย่างไม่ตั้งใจ ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาทางออนไลน์ว่ารายการไลฟ์แอ็กชันตอนอื่น ๆ กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการอย่างเป็นทางการ ในการประชุมอุตสาหกรรมสื่อและบันเทิง APOS ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย มินยอง คิม รองประธานฝ่ายเนื้อหาในเอเชียแปซิฟิกของ Netflix ได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการด้วยการประกาศการต่ออายุระหว่างการบรรยายพิเศษจากบนเวที
หลังจากเปิดตัวซีซันที่สองในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2565  Alice in Borderland  ก็กลายเป็นเรื่องที่มีผู้ชมมากที่สุดใน Netflix ของญี่ปุ่นเท่าที่เคยมีมา แม้แต่เรื่องอนิเมะด้วย ทะยานขึ้นสู่ 10 อันดับแรกในกว่า 90 ประเทศ โดยครองอันดับ 1 ใน 17 ประเทศ และมีชั่วโมงรับชม 200 ล้านชั่วโมงทั่วโลก

เคนโตะ ยามาซากิและทาโอะ ซึจิยะกลับมารับบทเป็นอาริสุและอุซากิในซีซั่นที่ 3 ทาง Netflix กล่าวว่าแฟนๆ สามารถตั้งตารอที่จะได้เห็นวิวัฒนาการของตัวละครของพวกเขาในภูมิประเทศที่อันตรายตลอดกาลของ Borderland ผู้กำกับ Shinsuke Sato จะยังคงกำกับซีรีส์นี้ต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าจะรักษาความเข้มข้นและความสวยงามของเครื่องหมายการค้าเอาไว้

อิงจากซีรีส์มังงะชื่อเดียวกันโดย Haro Aso  Alice in Borderland  ติดตามเรื่องราวของ Arisu หลังจากที่เขาถูกส่งไปยังจักรวาลคู่ขนานที่เขาต้องเล่นและชนะเกมเพื่อเอาชีวิตรอด เกมดังกล่าวแบ่งออกเป็นสี่ประเภทโดยแสดงด้วยชุดไพ่บนสำรับไพ่

ซีซั่นที่สองได้แนะนำนักแสดงเพิ่มเติม รวมถึง Tomohisa Yamashita ในบท “King of Clubs” Kyuma, Yuri Tsunematsu ในบท Heiya, Hayato Isomura ในบท Banda, Kai Inowaki ในบท Matsushita, Katsuya Maiguma ในบท Yaba และ Honami Sato ในบท Kotoko ฤดูกาลที่แล้วจบลงด้วยความตื่นเต้นที่เกี่ยวข้องกับการ์ดโจ๊กเกอร์ ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาของแฟน ๆ มากมายเกี่ยวกับฤดูกาลที่สามที่กำลังจะมาถึง

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>