slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Blackpink เวิลด์ทัวร์ตอนจบ เกิร์ลกรุ๊ป K-pop กลุ่มแรกที่เข้าสู่ Gocheok Dome

Blackpink เวิลด์ทัวร์ตอนจบ เกิร์ลกรุ๊ป K-pop กลุ่มแรกที่เข้าสู่ Gocheok Dome

ในที่สุด BLACKPINK ก็ปิดท้ายเวิร์ลทัวร์ [BORN PINK] ที่ Gocheok Sky Dome ในกรุงโซลวันนี้ และพรุ่งนี้จัดขึ้นแสดงวันสุดท้าย (วันที่ 17 กันยายน 2566) จุดหมายปลายทางของการเดินทางของพวกเขาซึ่งสร้างหน้าใหม่ในประวัติศาสตร์ K-pop คือเกาหลีซึ่งเป็นจุดเริ่มต้น

เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นร่วมกับแฟนๆ ในประเทศตั้งแต่ต้นจนจบ และในขณะเดียวกันก็เป็นเทศกาลที่รวบรวมการแสดงมาเป็นเวลาประมาณหนึ่งปี จึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก YG Entertainment ต้นสังกัดของพวกเขาอธิบายว่า นอกเหนือจากการควบคุมเวทีและการกำกับความรู้ที่พวกเขาสั่งสมมาหลายปีแล้ว พวกเขาคาดหวังให้สัมผัสได้ด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้าว่าเหตุใดแฟนเพลงทั่วโลกจึงหลงใหลในตัว Blackpink 

การแสดงครั้งที่ 64 ‘ราชาแห่งการแสดง’ ที่พิชิตเทศกาลในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร

Blackpink ได้จัดคอนเสิร์ต 64 ครั้งใน 34 เมือง รวมถึงอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย โอเชียเนีย และตะวันออกกลาง รวมถึงการแสดงอังกอร์ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว การแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกิร์ลกรุ๊ปเปิดตัวทัวร์ขนาดใหญ่ ในขณะเดียวกัน เขาเป็นศิลปินเอเชียคนแรกที่ได้เป็นหัวหน้าเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลก Coachella Festival ในสหรัฐอเมริกา และ Hyde Park ในสหราชอาณาจักร ซึ่งแสดงให้เห็นด้าน ‘ระดับโลก’ ของเขา

ต้นสังกัดกล่าวว่าการแสดงในกรุงโซลได้รับการจัดเตรียมโดยการคัดเลือกเฉพาะผลลัพธ์ที่ดีที่สุดที่รวบรวมสิ่งที่ทำมาอย่างรอบคอบ เป็นเวอร์ชันเต็มของ BORN PINK โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราวางแผนที่จะใช้การแสดงของ Coachella ในการเรียบเรียงเพลงเพื่อสร้างความตื่นเต้นในช่วงเวลานั้นในเกาหลี และเรียบเรียงเพลงฮิตบางเพลงเพื่อให้ได้ยินเฉพาะในงานนี้เท่านั้น นักเต้นจำนวนมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในระหว่างการทัวร์ทำให้รู้สึกได้ถึงขนาดที่ล้นหลาม

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>