slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Cha Eun Woo พูดถึงความรักที่เขามีต่อสุนัขและคณิตศาสตร์ เเละทำไมเขาจึงเลือกเเสดงในซีรีส์ A Good Day to Be a Dog

Cha Eun Woo พูดถึงความรักที่เขามีต่อสุนัขและคณิตศาสตร์ เเละทำไมเขาจึงเลือกเเสดงในซีรีส์ A Good Day to Be a Dog

A Good Day to Be a Dog ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง MBC ได้เเชร์ภาพนิ่งของนักเเสดงหนุ่ม Cha Eun Woo เเละบทบาทใหม่ของเขาในฐานะครูคณิตศาสตร์

A Good Day to Be a Dog เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ดัดเเปลงมาจากเว็บตูนเรื่องเดียวกัน เป็นซีรีส์เเนวโรเเมนติก เเฟนตาซี ว่าด้วยเรื่องราวของ Han Hae Na หญิงสาวที่ถูกสาปให้กลายเป็นสุนัขเมื่อจูบกับผู้ชาย ซึ่งคนเดียวที่สามารถเเก้คำสาปของเธอได้ก็คือเพื่อนร่วมงานของเธออย่าง Jin Seo Won เขาเป็นผู้ชายที่กลัวสุนัขขึ้นสมอง เนื่องจากเหตุการณ์เลวร้ายในอดีตที่เขาจดจำขึ้นใจ

Cha Eun Woo รับบทเป็น Jin Seo Won ชายหนุ่มหน้าตาดี หล่อ เนี้ยบ ซึ่งประกอบอาชีพครูคณิตศาสตร์ระดับไฮสคูล เเต่นิสัยส่วนตัวนั้นเขาเป็นคนที่กลัวสุนัข เนื่องจากเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นในอดีต

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเเสดงให้เห็นว่า Cha Eun Woo เหมาะสมกับบทบาท Jin Seo Won มากเเค่ไหน ด้วยสไตล์เเละรูปลักษณ์ที่สะอาดตาของเขา เขาสามารถถ่ายทอดบทบาทครูได้อย่างสมบูรณ์เเบบ โดยเฉพาะตอนที่เขามองนักเรียนโดยกอดอกหรือเเม้เเต่ตอนที่เขายืนหน้ากระดานในสภาพที่สวมเเว่น

Cha Eun Woo เล่าว่า “โดยส่วนตัวเเล้ว ผมชอบสุนัขเเละผมคิดว่าเรื่องของการกลายเป็นสุนัขเมื่อถูกจูบนั้นน่าสนใจเเละน่าตื่นเต้น ดังนั้น ผมจึงเลือก (โปรเจกต์นี้) ผมคิดว่า Topic ที่ไม่เหมือนใครนี้คือเสน่ห์ของซีรีส์เรื่องนี้”

อีกทั้ง Cha Eun Woo ยังได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทบาทของเขาไว้อย่างละเอียดว่า “เขาเป็นคนที่กลัวสุนัขเนื่องจากบาดเเผลในวัยเด็ก เเละเเม้ว่าเขาอาจจะดูเย็นชาเมื่อมองเเวบเเรก เเต่เขาก็เป็นตัวละครที่มีจิตใจอบอุ่น”

Cha Eun Woo พูดเสริมว่า “ผมรักคณิตศาสตร์เเละผมทำงานเป็นครูสอนคณิตศาสตร์ในซีรีส์ ดังนั้น ผมจึงอยากถ่ายทอดสิ่งนั้นออกมาด้วยวิธีที่สนุกสนานเเละเป็น 3 มิติมากขึ้น”

อย่างไรก็ตาม A Good Day to Be a Dog เพิ่งถ่ายทำเสร็จสิ้นเมื่อเดือนเมษายน โดยระหว่างนี้อยู่ในขั้นตอนการตัดต่อ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศตอนเเรกในเดือนตุลาคม ทางช่อง MBC เป็นประจำทุกวันพุธ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>