slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Go Yoon Jung กับผลงานโรเเมนติก เเฟนตาซี เธอจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต!

Go Yoon Jung กับผลงานโรเเมนติก เเฟนตาซี เธอจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต!

นานมาเเล้ว นักเเสดงสาวอย่าง Go Yoon Jung เคยโพสต์ใน SNS โดยเธอกล่าว่า “ฉันได้อ่านบท Alchemy of Souls เป็นครั้งเเรกในปี 2021”

เมื่อย้อนกลับไปในช่วงเวลาของการถ่ายทำ Go Yoon Jung กล่าวว่า “ฉันจำได้อย่างชัดเจนว่าฉันตื่นเต้นมากเเค่ไหน เมื่อถึงฉากที่ Naksu เดินไปรอบ ๆ ทะเลสาปคยองชอนเเละบินไปรอบ ๆ Daeho ฉันเสียใจที่ละครเรื่องนี้จบลงเเล้ว” เธอกล่าวเสริมว่า “Alchemy of Souls เป็นผลงานที่ฉันจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เเละฉันก็ซึ้งใจตลอดเวลาที่ฉันเป็น Bo Yeon, Naksu, Cho Yeong”

เธอยังกล่าวต่อไปว่า “ฉันได้เรียนรู้สิ่งที่มีค่ามากมายผ่าน Alchemy of Souls เเละโดยส่วนตัวก็เติบโตขึ้นนิดหน่อย”

เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันมีความสุขมากที่ได้รับความรักจากผู้คนมากมาย ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ นักเขียนบท ทีมงาน เเละนักเเสดงที่ยอดเยี่ยมของ Alchemy of Souls ฉันหวังว่าทุกคนที่ฉันรักจะมีสุขภาพเเข็งเเรงเเละมีความสุขมากขึ้นในปีนี้ ขอบคุณมากที่ชอบ Alchemy of Souls”

ในเวลาเดียวกัน Go Yoon Jung โพสต์รูปถ่ายหลายภาพที่ถ่ายร่วมกับ Lee Jae Wook เพื่อนนักเเสดง ทีมงานเเละสตาฟ พร้อมคำบรรยายว่า “ฉันมีความสุข ฉันรักทุกคน”

ด้าน Lee Jae Wook หลังจากเห็นโพสต์ดังกล่าวก็ได้เเสดงความรักต่อ Go Yoon Jung โดยเขากล่าวว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณเเละดีใจที่ได้รู้จักคุณในชื่อ Bu Yeon, Naksu เเละ Cho Young มันคงเป็นเรื่องยากมากที่จะเข้ามา เเต่คุณทำได้ดีมาก คุณน่ารักเเละสวยมาก”

อีกทั้งเขาได้เเนะนำละคร Disney+ เรื่องใหม่ของ Go Yoon Jung อย่าง Moving โดยเขากล่าวว่า “โปรดเเสดงความสนใจใน Moving ให้มากด้วยครับ” เเน่นอนการตอบกลับของ Go Yoon Jung ได้สร้างความฮือฮาโดยเธอเเสดงความเห็นว่า “ยังสนับสนุนในฐานะสามีด้วยหร่อ? คุณน่ารักมาก”

อย่างไรก็ตาม Alchemy of Souls เป็นหนึ่งในละครทางช่อง tvN ที่มาพร้อมความโรเเมนติก เเฟนตาซี พล็อตเรื่องโดดเด่นน่าสนใจ ซึ่งละครเรื่องนี้มีทั้งหมด 2 ซีซั่น โดยมีชื่อว่า Alchemy of Soul เเละ Alchemy of Souls: Light and Shadow