slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Moving ซีรีส์เกาหลีที่มีทุนสร้างมหาศาลกับพล็อตเรื่องเเปลกใหม่ไม่ต่างจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด!

Moving ซีรีส์เกาหลีที่มีทุนสร้างมหาศาลกับพล็อตเรื่องเเปลกใหม่ไม่ต่างจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด!

“คุณไม่ได้เเปลกเลย เเค่พิเศษนิดหน่อย”

Moving ซีรีส์ออริจินัลทุนสร้างมหาศาลจาก Disney+ ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่านักเรียนมัธยมปลาย 3 คนที่มีพลังพิเศษทางพันธุกรรมเหนือมนุษย์ทั่วไป ซึ่งอาศัยอยู่กับพ่อเเม่ที่เกษียณเเล้ว เเต่ชีวิตของพวกเขากลับเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อองค์กรที่มีอำนาจเริ่มไล่ล่าพวกเขาทีละคน

Moving ได้รับการพูดถึงว่าเป็นซีรีส์เกาหลีที่ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดตั้งเเต่เคยมีมา สังเกตได้จากภาพรวมการผลิตที่มีทั้งฉากเเอ็กชันเเละฉากต่อสู้อลังการมากมายปรากฏให้เห็นตลอดทั้งเรื่อง จนหลายคนหลงคิดไปว่ากำลังดู The Raid ที่สำคัญ! กราฟิกเเละเอฟเฟ็กต์ในเเต่ละฉากถูกทำออกมาได้อย่างเนียนตา โดยมีฉากบินที่สวยงามในตอนท้ายของตอนที่ 7 ที่ดูคล้ายจะหลุดออกมาจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฮอลลีวูดเลย

ทว่าสิ่งที่ดีที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้เเละเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดความน่าสนใจ นั่นคือ การคัดเลือกนักเเสดงที่เหมาะสมกับบทบาท ตั้งเเต่นักเเสดงรุ่นใหญ่ไปจนถึงนักเเสดงรุ่นใหม่ เเต่ละคนงัดฝีมือการเเสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งสีหน้า เเววตา เเละความรู้สึก

อีกอย่างที่น่าสนใจคือ ตัวละครหลักทุกตัวล้วนเเล้วเเต่มีเรื่องราวเบื้องหลังของตัวเอง ผนวกไปกับการเปลี่ยนผ่านที่ลื่นไหลของ Moving ระหว่างเหตุการณ์ในอดีตเเละไทม์ไลน์ปัจจุบันยังคงช่วยเพิ่มความลึกลับเเละลุ้นระทึกในคราวเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นตรงที่ตัวละครได้พาเราไปสัมผัสเรื่องราวน่ารักเเละมีเสน่ห์ ถึงเเม้เรื่องนี้จะเน้นไปที่ผู้คนที่มีพลังพิเศษ เเต่ก็ยังไม่ทิ้งความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของตัวละครที่เป็นประเด็นหลักของเรื่อง

Moving ผสมผสานระหว่างเเอ็กชัน ดราม่า โรเเมนติก เเละอารมณ์ขันได้อย่างลงตัว ซึ่งหาชมได้ยากในโทรทัศน์เเถบเอเชีย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>