slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Moving ซีรีเกาหลีชื่อดัง! ที่กำลังโด่งดังอย่างมากในเดือนนี้

Moving ซีรีเกาหลีชื่อดัง! ที่กำลังโด่งดังอย่างมากในเดือนนี้

นาทีหากพูดถึงซีรีส์เกาหลีที่มาเเรงเป็นอันดับต้น ๆ ก็คงไม่พ้น ‘Moving’ ซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องราวการจารกกรรมระหว่างประเทศ เหล่าสายลับที่มีพลังวิเศษเเละมือสังหารสุดโหดเหี้ยม ซึ่งเบื้องหลังผลงานนี้ใช้ทุนสร้างมากถึง 50,000 ล้านวอน หรือราว 1.4 พันล้านบาท

Moving เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1990 สำนักงานวางแผนความมั่นคงแห่งชาติของประเทศเกาหลีใต้ได้ตั้งทีมหน่วยปฏิบัติการพิเศษซึ่งประกอบไปด้วยบุคคลที่ล้วนมีพลังพิเศษ และได้รับมอบหมายให้ดำเนินภารกิจที่เป็นความลับทางราชการ สมาชิกของหน่วยพิเศษนี้ต้องใช้พลังของตนเพื่อปกป้องประเทศและปฎิบัติภารกิจที่ยากจะสำเร็จเป็นประจำ แม้ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จ แต่จู่ ๆ ทีมนี้ก็ได้สาบสูญไปอย่างกะทันหัน สมาชิกกระจัดกระจายไปทั่วประเทศ และไม่มีใครได้ยินข่าวจากพวกเขาอีกเลย

ไม่กี่ทศวรรษต่อมา บงซอก เด็กหนุ่มที่สามารถลอยตัวได้ก่อนที่จะเริ่มหัดเดิน และ ฮีซู เด็กสาวที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์โดยไม่ได้รับบาดแผล เข้าเรียนที่โรงเรียนเดียวกันและกลายเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างรวดเร็ว หลังจากที่พวกเขาได้เปิดเผยความลับให้กันและกันฟัง และค้นพบว่ายังมีคนอื่น ๆ ที่มีพลังเช่นเดียวกับพวกเขาอยู่บนโลกนี้ ขณะที่ชีวิตวัยรุ่นของพวกเขาดูจะดำเนินไปอย่างราบรื่น จู่ ๆ ก็มีคนขับรถส่งของลึกลับนามว่า แฟรงก์ ได้เริ่มไล่ฆ่าผู้คนที่มีพลังพิเศษทั่วเมืองโซล

ด้วยอันตรายที่ย่างกรายเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อย ๆ จะมีใครสามารถหยุดยั้งแฟรงก์ได้ก่อนที่เขาจะเปิดเผยความลับของเด็ก ๆ กลุ่มนี้ได้ทันหรือไม่?

อ้างอิงข้อมูล : entertainment.trueid.net

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>