slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Oliver Jackson-Cohen และ Jenna Coleman แท็กทีมใน Jackdaw หนังแอ็กชันระทึกขวัญสุดซิ่งเรื่องใหม่

Oliver Jackson-Cohen และ Jenna Coleman แท็กทีมใน Jackdaw หนังแอ็กชันระทึกขวัญสุดซิ่งเรื่องใหม่

Oliver Jackson-Cohen เตรียมเข้าสู่สนามแข่งแห่งชีวิตใน Jackdaw ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ Jamie Childs จาก The Sandman (2022) ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน โดยล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วพร้อมกับเตรียมบอกเล่าเรื่องราวสุดซิ่งของอดีตแชมป์มอเตอร์ไซค์ที่กลับมาแข่งอีกครั้ง

Jackdaw จะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดในเพียงแค่คืนเดียวของอดีตหนุ่มนักซิ่งมอเตอร์ไซค์ผู้ยากจน เขาต้องการจะกลับมาแข่งอีกครั้งเพื่อน้องชายและตัวเขาเอง แต่แล้วก็ต้องเจอปัญหาและความยากลำบากมากมาย นอกจากจะนำแสดงโดย Oliver Jackson-Cohen ก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Jenna Coleman, Thomas Turgoose, Allan Mustafa, Rory McCann, Vivienne Acheampong, Joe Blakemore และ Leon Harrop

โดยภาพยนร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือของ Sebastian Raybaud และ Callum Grant จาก Anton มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซฮร์ พร้อมกับทีมโปรดักชันจาก Matt Gant และ Jessie Frost ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ของผู้กำกับ Jamie Childs นับเป็นการเปิดตัวในฐานะผู้กำกับและนักเขียนบทเป็นครั้งแรก หลังจากที่เคยผ่านผลงานมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Doctor Who (2005) และ The Sandman (2022)

สำหรับหนุ่ม Oliver Jackson-Cohen ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานให้ติดตามกันใน Wilderness (2023) ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดจาก Prime Video ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและฝีมือการแสดงที่บอกได้เลยว่าเข้มข้นถึงอารมณ์กันจริงๆ
โปรดรอติดตามรายละเอียดและกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider , Deadline

inwiptv