slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Saltburn ปล่อยภาพแรก นำแสดงโดย Jacob Elordi และ Barry Keoghan หนังดราม่าคอเมดี้แบบฉบับผู้อังกฤษ

Saltburn ปล่อยภาพแรก นำแสดงโดย Jacob Elordi และ Barry Keoghan หนังดราม่าคอเมดี้แบบฉบับผู้อังกฤษ

ผลงานน่าจับตามองของ Saltburn ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ที่เพิ่งปล่อยภาพแรกออกมา ผลงานการกำกับและเขียนบทผ่านของ Emerald Fennell เรื่องราวความรักและความหลงใหลในแบบฉบับของผู้ดีชนชั้นสูงของอังกฤษ พร้อมนำแสดงโดย Jacob Elordi และ Barry Keoghan โดยจะเตรียมเปิดตัวครั้งแรกที่งาน BFI London Film Festival ที่กำลังจะมาถึงนี้

Saltburn จะบอกเล่าเรื่องราวที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องเพศ ความรุนแรงและดนตรีของ Oliver (รับบทโดย Barry Keoghan) นักศึกษามหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดที่ได้รับคำเชิญจาก Felix (รับบทโดย Jacob Elordi) ให้ไปเยี่ยมครอบครัวของเขาในพื้นที่อันห่างไกลในช่วงฤดูร้อน เมื่อมาถึง Oliver ก็ค้นพบว่าเขาถูกดึงดูดเข้าสู่โลกของผู้ดีชนชั้นสูงที่ต่างมีเสน่ห์เหลือล้นจนมันทำให้เขาต้องเลือกว่าอยากจะใช้ชีวิตอย่างไรต่อไป ก่อนที่มันจะสายเกินไป

นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายอย่าง Richard E. Grant, Alison Oliver และ Paul Rhys รวมถึงนักแสดงมากหน้าหลายตาที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสนุกสนานในเรื่องนี้ ในขณะเดียวกัน Emerald Fennell ผู้กำกับที่ประสบความสำเร็จจากผลงานเรื่องแรกของเธอใน Promising Young Woman (2020) ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์และรางวัลอื่นๆ อีกมามาย นับว่าน่าติดตามมากๆ ว่าการกลับมาของเธอในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร

Saltburn จะเข้าฉายในวันที่ 1 ธันวาคม 2023

ที่มา: Collider , Hollywood Reporter

inwiptv