slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Matchmakers ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้แนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่
The Matchmakers

The Matchmakers ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้แนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่

ละครวันจันทร์และวันอังคารเรื่องใหม่ “ The Matchmakers ” ทางช่อง KBS2 ได้เปิดเผยตัวอย่างการอ่านสคริปต์ครั้งแรก!

“The Matchmakers” เป็นละครรอมคอมที่เกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์โชซอน บอกเล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างภรรยาม่ายสาวจองซุนด็อก และภรรยาม่ายสาวชิมจองอู ตลอดจนการต่อสู้ที่ทั้งสองต้องเผชิญร่วมกันเพื่อแต่งงานกับหญิงสาวสี่คนที่เป็นตัวแทนของโชซอน

โรอุนจะรับบทเป็นชิมจองอู ที่ฉลาดพอที่จะกลายเป็นบุคคลที่อายุน้อยที่สุดที่สอบผ่านข้าราชการพลเรือน อย่างไรก็ตาม เขายังเป็นคนโชคร้ายที่โอกาสในการประสบความสำเร็จในอาชีพการงานและการแต่งงานหลุดลอยไปเนื่องจากการสวรรคตของเจ้าหญิงในระหว่างพิธีแต่งงาน

โชยีฮยอนจะรับบทเป็นจองซุนด็อก ลูกสะใภ้คนที่สองของครอบครัวรองนายกรัฐมนตรีคนแรก เธอใช้ชีวิตแบบสองชีวิตในฐานะนางยอจู พ่อสื่อที่เก่งที่สุดในเมืองฮันยาง

พัคจียอง ผู้แสดงทักษะการแสดงที่แข็งแกร่งของเธอผ่าน “Revenant” จะรับบทเป็นพัคโซฮยอนหรือที่รู้จักในชื่อนางพัค บุคคลที่มีอำนาจซึ่งทำให้สามีของเธอเป็นรัฐมนตรีฝ่ายซ้าย น้องชายของเธอเป็นบยองปัน (คล้ายกับรัฐมนตรีของ การป้องกันประเทศในราชวงศ์โชซอน) และน้องสาวคนเล็กของเธอเป็นนางสนม

โจฮันชอลผู้ประทับใจใน “ Weak Hero Class 1 ” และ “ Reborn Rich ” จะรับบทเป็นกษัตริย์ที่ต้องการให้ลูกสาวทั้งสามของหมอเหมิงแต่งงานภายในสองเดือน

จองชินฮเยที่สร้างความประทับใจจากละครเรื่อง “ My Perfect Stranger ” และ “ Cheer Up ” จะรับบทเป็นแมงฮานาปากร้าย ลูกสาวคนแรกของหมอแมง

พัคจีวอนจะรับบทเป็นลูกสาวคนที่สองของหมอแมง แมงดูรี นักเขียนนวนิยายที่แต่งตัวเป็นผู้ชายไปส่งหนังสือ

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “’The Matchmakers’ จะทักทายผู้ชมด้วยเสียงหัวเราะสบายๆ ที่คนทุกวัยและทุกเพศสามารถเพลิดเพลินได้ เช่นเดียวกับละครรอมคอมประวัติศาสตร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะเปลี่ยนความรู้สึกของปลายฤดูใบไม้ร่วงเมื่อลมหนาวเริ่มต้นขึ้น ที่จะระเบิดความตื่นเต้นให้หัวใจเต้นรัว”

“The Matchmakers” มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 ตุลาคม เวลา 21:45 น. KST ตามเวลาเกาหลี

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>